Ôtô Suzuki

Suzuki trình làng Tour H1 giá chỉ ngang Honda SH

Hãng xe Nhật Suzuki mới đây đã ra mắt mẫu ôtô cỡ nhỏ Suzuki Tour H1 tại thị trường Ấn Độ với mức giá gây sốc khi chỉ từ 5.862 – 6.960 USD (tương đương 138 -164 triệu đồng).

Mẫu xe có thiết kế tương tự Suzuki Alto K10 ra mắt năm ngoái với điểm khác biệt chỉ là cản trước và sau. Khi mẫu Tour H1 có phần cản đen nhám trong khi Alto K10 có màu cùng thân xe.
Suzuki Alto K10 và Tour H1 có thiết kế gần như nhau

Kích cỡ Suzuki Tour H1

Số đo dài x rộng x cao của Suzuki Tour H1 lần lượt 3.530 x 1.490 x 1.475 mm. Kích thước này nhỏ hơn cả Hyundai Grand i10 Kia Morning đang bán ở Việt Nam.

Nội thất Suzuki Tour H1

Nội thất của Suzuki Tour H1 khá đơn sơ phù hợp với mức giá siêu rẻ nên xe không có màn hình thông tin giải trí cảm ứng chỉ trang bị đồng hồ tốc độ dạng kỹ thuật số, hệ thống điều hòa cùng khay đựng cốc.
Nội thất tối giản như từ thập niên trước của Suzuki Tour H1

Trang bị và động cơ trên Suzuki Tour H1

Tuy nghèo nàn về nội thất và giải trí, điểm cộng là Tour H1 vẫn sở hữu nhiều tính năng an toàn so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Danh sách trang bị gồm 2 túi khí cho hàng ghế trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD.

Suzuki Tour H1 sử dụng khối động cơ xăng K-Series dung tích 1.0L giúp cung cấp công suất tối đa 66 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 89 Nm. Ở biến thể sử dụng động cơ nhiên liệu CNG, công suất tối đa có thể tạo ra là 56 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại chỉ 82,1 Nm. Mẫu hatchback giá rẻ này không có phiên bản số tự động, đi kèm với cả hai động cơ kể trên là hộp số sàn 5 cấp.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục