Ôtô Suzuki

Ra mắt Suzuki Jimny phiên bản Thunder giá từ 312 triệu đồng nhiều chi tiết ốp lạ mắt

Suzuki Jimny Thunder Edition đã xuất hiện tại các đại lý đi kèm mức giá khởi điểm từ 1,074 triệu Rupee (tương đương 312 triệu đồng) và sẽ chính thức ra mắt tại Ấn Độ vào đầu tháng 12 này.

Giá bán phiên bản Thunder hiện thấp hơn 58 triệu so với Suzuki Jimny 5 cửa thường (từ 1,274 - 1,505 triệu Rupee, tương đương khoảng 362 - 427 triệu đồng).
Suzuki Jimny Thunder Edition xuất hiện tại đại lý ở Ấn Độ.

Suzuki Jimny có nhiều phiên bản với giá bán khác nhau

Jimny Thunder Edition có 6 phiên bản, trong đó Zeta là bản tiêu chuẩn và Alpha cao là bản cấp hơn, đều có hai tùy chọn số sàn và số tự động. Nhưng bản cao cấp có nhiều màu hơn.
Suzuki Jimny Thunder Edition chỉ có ba cửa.

Giá xe Suzuki Jimny Thunder Edition bản Zeta MT tương đương 312 triệu đồng. Bản Zeta AT có giá tương đương 347 triệu đồng. Với bản cao cấp hơn, Alpha MT có giá 368 triệu đồng, AT có giá 373 triệu đồng. Khách hàng phải bỏ thêm 4,7 triệu đồng khi mua bản Alpha với màu thời trang hơn.
Ốp màu bạc mới trên gương chiếu hậu của xe.

Suzuki Jimny phiên bản Thunder có gì khác biệt?

Suzuki Jimny Thunder có thiết kế khá giống so với Suzuki Jimny phiên bản thường tại Ấn Độ. Tuy nhiên, đây là phiên bản giới hạn có các chi tiết nổi bật hơn bản thường như: ốp gầm dưới cản trước, ốp màu bạc trên cửa cùng che mưa mới.

Các chi tiết ốp màu bạc này cũng xuất hiện trên toàn thân xe khiến mẫu xe thêm vẻ rắn rỏi và cá tính.
Ốp màu bạc mới trên nắp ca-pô, chắn bùn trước/sau.

Nội thất của Jimny Thunder Edition cũng có nhiều khác biệt so với bản thường khi sở hữu ghế bọc da phối hai màu đen-nâu. Tay nắm trên tappi cửa cũng như trên mặt táp-lô đều được bọc da nâu. Tappi cửa có thêm họa tiết trang trí hình dãy núi hoặc rằn ri, đồng bộ so với tem bên ngoài. Bệ cửa còn được bổ sung logo "Jimny" tích hợp đèn.
Ghế bọc da, điểm nhấn với phần tựa lưng bọc da nâu trên Suzuki Jimny bản Thunder

Về vận hành, Suzuki Jimny Thunder Edition sử dụng máy xăng 4 xy-lanh, hút khí tự nhiên, có dung tích 1.5L sản sinh công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 136 Nm. Khối động cơ này kết hợp cùng với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp đi kèm hệ dẫn động 4 bánh AllGrip Pro.
Bệ cửa được bổ sung logo "Jimny" tích hợp đèn.
Tay nắm trên tappi cửa và trên mặt táp-lô được bọc da nâu.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục