Ôtô Suzuki

Suzuki Jimny vừa được cấp phép đăng kiểm tại Việt Nam

Mẫu SUV cỡ nhỏ cá tính của Suzuki đã chính thức được đưa vào thử nghiệm kiểm tra chất lượng an toàn kỹ thuật cũng như bảo vệ môi trường tại Việt Nam là phiên bản Jimny GLX 4AT , ngoại thất màu xanh, sản xuất năm 2023.
Suzuki Jimny được cấp giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường xe cơ giới nhập khẩu ngày 12/7.

Kích thước Suzuki Jimny theo dữ liệu cục đăng kiểm

Suzuki Jimny có kích thước chiều dài, rộng và cao lần lượt là 3.645 x 1.645 x 1.720 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.250 mm. Xe có trọng lượng 1.105 kg, đi kèm bộ mâm 15 inch kết hợp với lốp cỡ 195/80.

Theo dữ liệu của Cục Đăng kiểm, Suzuki Jimny sử dụng động cơ tên mã K15B, có dung tích 1,5 lít sản sinh ra công suất 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Đi kèm với động cơ là hộp số tự động 4 cấp cùng hệ dẫn động bốn bánh 4x4.

Tính năng và phiên bản Jimny sẽ bán tại Việt Nam

Hiện tại những tính năng và trang bị trên chiếc Jimny này vẫn chưa được hé lộ. Phía đại lý cho biết Suzuki Jimny bán tại Việt Nam cũng có những trang bị tương tự xe đang bán ở các thị trường Thái Lan, Indonesia,…

Ở thị trường quốc tế, chiếc Suzuki Jimny được trang bị đèn LED trước và sau. Nội thất tương tự với mẫu Suzuki Swift , với vô-lăng ba chấu, bảng đồng hồ analog và màn hình giải trí 7 inch được tích hợp Apple CarPlay/Android Auto, định vị vệ tinh, kết nối bluetooth. Điều hoà tự động một vùng và ga tự động (Cruise Control). Hàng ghế trước chỉnh tay 6 hướng và ghế phụ chỉnh tay 4 hướng.

Hiện tại phía Suzuki Việt Nam vẫn chưa công bố thông tin về thời gian mở bán mẫu xe này. Dự kiến giá xe Suzuki Jimny khoảng 790 triệu đồng và được nhập về nước với số lượng có hạn.

Tại thị trường Philippines, Jimny được nhập khẩu từ Ấn Độ với giá bán bắt đầu từ 1,1 triệu PhP (khoảng 476 triệu đồng). Tại thị trường Thái Lan, Jimny được nhập khẩu từ Nhật Bản với giá bán từ 1,55 triệu Baht (khoảng 1,1 tỷ đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục