Ôtô Suzuki

Suzuki ra mắt MPV hybrid Suzuki Invicto siêu tiết kiệm xăng, giá từ 701 triệu đồng

Phân khúc MPV đón nhận thêm một tân binh đến từ Suzuki với tên gọi Suzuki Invicto, mẫu MPV này là thành quả hợp tác sản xuất và phân phối giữa Suzuki với Toyota .

Suzuki Invicto có thiết kế tương tự về kiểu dáng với Toyota Innova Zenix . Khác biệt lớn nhất chỉ là phần đầu xe nhằm tăng khả năng nhận diện, Suzuki Invicto sử dụng lưới tản nhiệt lớn hơn và có đường chỉ mạ chrome kép căng ngang đầu xe.
Suzuki Invicto (xanh)  có thiết kế giống với Toyota Innova Zenix

Một điểm cộng nữa dành cho Suzuki là bộ vành 17 inch lớn hơn Innova Zenix mang lại dáng vóc khoẻ khoắn và đàn anh hơn.

Kích thước của Suzuki Invicto

Invicto sử dụng chung khung gầm GA-C kéo dài từ Toyota , với kích cỡ tổng thể 4.755 mm và chiều dài cơ sở 2.850 mm tạo ra không gian nội thất rộng rãi. 

Không gian nội thất rộng rãi của Suzuki Invicto

Invicto có thể chở từ 7 đến 8 người và Khoang hành lý dung tích 239 lít, có thể tăng lên 690 lít khi gập hàng ghế thứ 3. 

Ghế ngồi trên Invicto được bọc da màu đen với điểm nhấn vàng champagne. Cụm đồng hồ là màn hình 7 inch. Trong khi đó, màn hình giải trí cảm ứng 10,1 inch, dàn âm thanh 6 loa, ghế có thông gió, điều hòa 2 vùng, cửa sổ trời toàn cảnh panorama và camera 360 độ.

Các hàng ghế của Invicto đều có hộc chứa đồ và ngăn để cốc.

Động cơ Hybrid trên Suzuki Invicto

Suzuki Invicto được trang bị động cơ xăng 4 xi lanh dung tích 2 lít cho công suất tối đa 172 mã lực và mô-men xoắn cực đại 183 Nm. Trong khi đó, động cơ hybrid tạo ra công suất 11 mã lực và mô-men xoắn cực đại 206 Nm. Hộp số e-CVT kết hợp cùng hệ dẫn động cầu trước. Mức tiêu hao nhiên liệu 23,24 km/lít.

Về tính năng an toàn, Suzuki Invicto trang bị 6 túi khí. Cùng với đó là các hệ thống như ABS, EBB, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. 

Giá bán Suzuki Invicto

Suzuki Invicto sẽ được sản xuất tại nhà máy Toyota Bidadi ở Ấn Độ. Mẫu xe MPV này có giá bán từ 2.479.000-2.882.000 rupee (tương đương 701-814,96 triệu đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục