Ôtô Suzuki

Lộ diện mẫu hatchback thế hệ thứ tư của Suzuki Swift 2024

Tại Triển lãm Xe hơi Nhật Bản năm nay (tên gọi trước đây là Triển lãm Ô tô Tokyo), Suzuki đã mang tới các sản phẩm tương lai của hãng, đặc biệt là mẫu Swift concept thế hệ thứ 4.
Cận cảnh Suzuki Swift 2024

Tuy được trình diễn duới tên gọi bản concept nhưng mẫu hatchback cỡ nhỏ của hãng xe Nhật gần như chắc chắn sẽ chính là bản thương mại.

Có gì mới trên Suzuki Swift 2024

Swift 2024 dù với tên là bản concept cũng không có quá nhiều thay đổi bứt phá về thiết kế mà nó giống với một bản facelift hơn. Mẫu xe có một số khác biệt chính so với thế hệ cũ như lưới tản nhiệt mới ở phía trước cùng cặp đèn pha và đèn sương mù LED mới. Các chi tiết nhựa đen ở phần đầu đèn xe đã được gỡ bỏ.
Đuôi xe Suzuki Swift 2024 nhận được khá nhiều lời khen

Đuôi xe có thiết kế khá cân đối và vuông vức khiến nhiều người liên tưởng tới đuôi của Mini Clubman. Cụm đèn hậu LED hình ngoặc ngược.

Nội thất Suzuki Swift concept 2024 mới


Điểm nhận ra dễ dàng nhất ở nộ thất là màn hình cảm ứng cỡ lớn đặt giữa bảng điều khiển của Suzuki Swift , cửa gió điều hòa mới và cụm đồng hồ thể thao hơn, vô lăng đáy cắt hiện đại làm tăng tiết diện để chân và thoái mái hơn khi cầm lái.

Động cơ Suzuki Swift 2024 

Swift 2024 được trang bị động cơ hiệu suất cao, có thể là phiên bản cải tiến của động cơ K12C 1.2L. Hiện tại, động cơ này có sẵn với tùy chọn mid-hybrid và hybrid.

Giá bán Suzuki Swift 2024

Với không quá nhiều thay đổi, nhiều khả năng giá bán Suzuki Swift không quá nhiều thay đổi so với bản cũ.Giá bán Suzuki Swift 2023 mới nhất: 
- Suzuki Swift GL 1.2L – 4x2 CVT: 499.000.000 VNĐ
- Suzuki Swift GLX 1.2L – 4x2 CVT: 549.000.000 VNĐ.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục