Hãng xe ôtô khác

Sedan rẻ nhất phân khúc B ra mắt - New MG5 mới giá chỉ từ 399 triệu đồng

New MG5 có thiết kế khác hoàn toàn so với MG5 được phân phối tại nước ta từ năm 2022. Đại diện hãng cho biết, sẽ bán song song 2 sản phẩm này. Tệp khách hàng của New MG5 là những người mua xe lần đầu, mua ô tô cho hoạt động kinh doanh dịch vụ; trong khi MG5 hướng tới khách hàng cá nhân trẻ tuổi.

Mẫu xe "tân binh" của MG Việt Nam có lợi thế về kích thước với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.601 x 1.818 x 1.489(mm), chiều dài cơ sở 2.680mm.
Xe New MG5 có mức giá rất cạnh tranh tại Việt Nam.

Một số trang bị nổi bật có thể kể đến đèn định vị ban ngày, bật tắt đèn pha tự động, đèn hậu LED, gương chiếu hậu chỉnh điện có tích hợp đèn báo rẽ.

Nội thất trên 2 bản thấp với ghế nỉ và chỉnh cơ, màn hình giải trí 8 inch, điều hòa chỉnh tay, phanh sau tang trống, phanh tay cơ, chìa khóa cơ… Trong khi đó bản đắt nhất có ghế da với vị trí người lái chỉnh điện, màn hình giải trí 10 inch, phanh tay điện tử với Auto Hold, cửa sổ trời, khởi động nút bấm…

New MG5 có động cơ 112 mã lực, hộp số sàn 5 số chuyển số nhẹ nhàng, êm ái; hộp số tự động CVT mượt mà và bền bỉ. Nó cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn cao cấp như hệ thống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh ABD, hệ thống kiểm soát phanh khi cua CBC, camera 360 độ…

Tại Việt Nam, giá bán lẻ sản phẩm này (đã có VAT) cũng được công bố. Theo đó, xe New MG5 1,5L MT có giá 399 triệu đồng; New MG5 1,5L CVT STD có giá 459 triệu đồng và New MG5 bản cao cấp hơn có giá 499 triệu đồng. Cả 3 mẫu xe này đều đã có mặt tại Việt Nam với 5 màu sắc khác nhau, với chế độ hậu mãi 5 năm bảo hành không giới hạn km.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục