Hãng xe ôtô khác

Ngắm siêu xe lai Delage D12 công suất lên tới 1.100 mã lực giá 50 tỷ đồng

Thương hiệu D12 lần đầu tiên được ra mắt bởi thương hiệu Delage hồi sinh vào năm 2020 và đang được chế tạo tại một nhà máy ở Magny-Cours, Pháp.

Siêu xe Delage D12 sở hữu động cơ V12 hút khí tự nhiên, dung tích 7,6 lít, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và được bổ sung bởi một động cơ điện. Hai biến thể được cung cấp, GT tiêu chuẩn với công suất tổng hợp 1.100 mã lực và Club nhẹ có động cơ điện nhỏ hơn, đạt giới hạn 1.010 mã lực và nặng hơn 198 lbs (89,8 kg) so với GT.

Nền tảng của D12 là khung liền khối bằng sợi carbon và giống như Czinger 21C và máy bay chiến đấu phản lực, người lái ngồi ở giữa trong khi hành khách ngồi ngay phía sau họ. Điều này đã cho phép nhóm Delage thiết kế một buồng lái cực kỳ mỏng, cho phép họ tạo ra chiếc xe có hiệu quả khí động học cao nhất có thể. Một yếu tố đặc biệt hấp dẫn của D12 là việc sử dụng hệ thống treo hợp đồng đã được McLaren và Ferrari sử dụng trong những năm 1990 ở Công thức 1 và được phát minh bởi Mauro Bianchi, người đứng đầu hệ thống treo và khung gầm hiện tại của Delage.

D12 có mức giá khởi điểm trung bình là 2 triệu USD - 50 tỷ đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục