Hãng xe ôtô khác

MG RX5 giảm 40 triệu khi vừa ra mắt

MG RX5 2023 mới được ra mắt tại Việt Nam với hai phiên bản là tiêu chuẩn có giá 739 triệu đồng và bản cao cấp có giá bán 829 triệu đồng.

MG RX5 thuộc phân khúc SUV hạng trung sẽ cạnh tranh trực tiếp với Mazda CX-5 , Honda CR-V hay Toyota Corola Cross, Peugeot 3008 hay Hyundai Tucson . Như thường lệ, MG luôn là hãng cạnh tranh về giá với các hãng xe tới từ Nhật và Hàn Quốc.

Mazda CX-5 là cái tên có doanh số đứng đầu phân khúc tháng vừa qua do có giá bán rất cạnh tranh. Như để tạo “cảm hứng” cho người mua và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, MG đã tung ưu đãi giảm 30 triệu đồng tiền mặt cho MG RX5 bản cao cấp giảm giá xuống còn 799 triệu đồng và bản tiêu chuẩn giảm tới 40 triệu đồng về còn mức 699 triệu đồng.

MG RX5 2023 giá rẻ có thiết kế hiện đại và kích cỡ ngang ngửa với những mẫu CUV/SUV hạng C khác.

Đầu xe gợi liên tưởng mạnh tới Lexus RX 350 với tản nhiệt hình đồng hồ cát.

Nội thất đậm chất Châu Âu của MG RX5

Màn hình cảm ứng đặt dọc kích cỡ lớn, cần số dạng nấm thiết kế hiện đại trên MG RX5

Bên trong MG RX5 là không gian nội thất 2 hàng ghế với 5 chỗ ngồi. Hình ảnh chụp tại đại lý cho thấy mẫu SUV cỡ C này sở hữu ghế bọc da phối 2 màu trong khi mặt táp-lô ốp giả gỗ. Trước mặt người lái là vô lăng vát đáy thể thao, tích hợp phím chức năng và bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch.

Màn hình cảm ứng trung tâm 14,1 inch của xe được đặt nằm dọc, nối liền với cụm điều khiển trung tâm. Ngoài ra, xe còn có chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, phanh tay điện tử, tự động giữ phanh tạm thời, điều hòa tự động, cửa gió/bệ tì tay trung tâm dành cho hàng ghế sau và cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.

Về truyền động, MG RX5 dùng động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5 lít, cho công suất tối đa 168 mã lực và mô-men xoắn cực đại 275 Nm. Động cơ đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, có thời gian chuyển số chỉ 0,2 giây.

Trang bị an toàn của MG RX5

Điểm trừ là trang bị an toàn của MG RX5 tại Việt Nam dự kiến sẽ ở mức khá cơ bản so với các mẫu xe khác. Dù ở thị trường nước ngoài, RX5 cũng không có những tính năng an toàn chủ động ADAS. Thay vào đó, mẫu SUV cỡ C này chỉ sở hữu 6 túi khí, camera 360 độ, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử, trợ lực phanh, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử…
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục