Hãng xe ôtô khác

Sốc khi xe Tesla vừa rời hãng đã bị rơi vô lăng khi lái

Mới đây một người dùng có tài khoản Twitter tên Preneh24 đã trải qua một trải nghiệm nhớ đời khi lưu thông trên đường khi chiếc Tesla Model Y mới mua vào ngày 24/1/2023 bị rụng vô lăng khi đang chạy.

Chủ sở hữu xe Tesla này đang lái xe trên đường cao tốc thì vô lăng đột nhiên bị tách ra khỏi trục lái. May mắn thay, sự cố này không gây thiệt hại gì cho xe ở phía sau khi anh vẫn có thể dùng thắng xe để hãm tốc độ và tấp vào lề đường
Cận cảnh chiếc vô lăng bị rụng hẳn khỏi trục lái

Chiếc Tesla Model Y này sau đó đã được cứu hộ và đưa đến một trung tâm dịch vụ của Tesla. Tuy nhiên, quy trình xử lý sự cố của hãng xe điện nổi tiếng nhất nước Mỹ khiến chủ sở hữu không khỏi bức xúc khi hãng xe đã gửi cho anh hóa đơn yêu cầu sửa chữa giá 103,96 USD.

Chủ xe đã sốc nặng vì không nghĩ rằng sự cố này mình phải trả tiền sửa chữa. Tài khoản Preneh24 đã chia sẻ ảnh chụp lại cuộc trò chuyện với đại diện Tesla trên Twitter với nội dung chính là yêu cầu hãng hoàn lại tiền đầy đủ.

Tuy nhiên Tesla đã từ chối thẳng thừng với lý do hãng không có chính sách hoàn trả. Chủ xe buộc phải liên hệ với đại lý bán xe để đưa ra yêu cầu tương tự.

“Tôi đã mất niềm tin vào Tesla và rất cảm kích nếu đại lý thu hồi lại chiếc xe và hoàn trả đầy đủ tiền. Tôi cảm thấy độ an toàn quan trọng hơn xe trang bị nhiều công nghệ".
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục