Toyota

Toyota Camry biển ngũ quý 8 rao bán giá hơn 3 tỷ đồng tại Hà Nội

Trong bài là chiếc Toyota Camry mang biển số ngũ quý 8 tại Hà Nội được rao bán với giá hơn 3 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng chú ý.

Toyota Camry biển ngũ quý 8


Tất nhiên khiến giá trị chiếc sedan cỡ D này tăng lên nhiều lần chính là nhờ vào tấm biển số hàng hiếm 888.88.

Thân xe Toyota Camry


Số 8 (bát) trong tiếng Hán Việt được phát âm giống như chữ “phát”, nghĩa là phát triển thuận lợi, thịnh vượng và giàu có. Sự kết hợp của nhiều số 8 nhất là tứ quý 8 chính là đại phú quý, đại phát và đại lợi .

Toyota Camry được rao bán có màu đen


Ngoại hình của Toyota Camry được đánh giá cao về sự thanh lịch, hiện đại đi cùng không gian nội thất rộng rãi và động cơ bền bỉ. Cộng dồn 6 tháng đầu năm 2022, Toyota Camry đạt mốc 2.764 xe – đứng đầu doanh số sedan cỡ D.

Biển số ngũ quý 8


Về chiếc xe được rao bán mang biển số 30F-88888, sơn màu đen, thuộc phiên bản 2.5Q, giá xe Toyota Camry 2.5Q hiện bán chính hãng là 1,235 tỷ đồng. Sau khi hoàn thiện các thủ tục để lăn bánh, mỗi chủ xe sẽ phải tốn một khoản tiền khoảng 1,5 tỷ đồng.

Đầu xe của Toyota Camry


Dưới nắp ca-pô, Toyota Camry 2.5Q trang bị động cơ I4 2.5L cho công suất 181 mã lực, mô-men xoắn cực đại 231Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Theo nhiều đồn đoán, chủ xe ngay hiện đã rao bán chiếc xe này với giá hơn 3 tỷ đồng và vẫn đang có nhiều người mong muốn có được chiếc xe này.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Giờ biển số mới là thứ quyết định giá xe
Cũng chỉ là con số. Nhiều ông cuồng vãi


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục