Toyota

Khám phá Toyota Fortuner GR Sport 2022 vừa ra mắt

Tại thị trường Thái Lan, Toyota Fortuner 2022 đã được nâng cấp với 3 phiên bản bao gồm: Fortuner Leader, Fortuner Legender và Fortuner GR Sport với mức giá từ 1.371.000 - 1,919,000 baht (tương đương 885 - 1.250 triệu đồng).

Toyota Fortuner GR Sport 2022


Với phiên bản cao cấp nhất của mình, Fortuner GR Sport mang đậm phong cách thể thao khi được thiết kế nhờ vào cảm hứng từ mẫu xe đua Toyota Gazoo Racing. Toyota Fortuner GR Sport 2022 được phát triển dựa trên bản Legender hiện đang bán ở Việt Nam.

Hông xe Toyota Fortuner GR Sport 2022


Điểm hấp dẫn nhất của Fortuner GR Sport 2022 nằm ở phần đầu của xe . Theo đó, khi nhìn trực diện sẽ thấy rõ lưới tản nhiệt 2 tầng với những chi tiết sơn quen thuộc tạo thành hình chữ X đầy ấn tượng. Logo GR Sport được gắn ở gần hốc gió bên phải của đầu xe giúp người nhìn có thể dễ dàng phân biệt.

Đèn pha của Toyota Fortuner GR Sport 2022


Công nghệ chiếu sáng LED toàn phần vẫn được Toyota duy trì sử dụng, công nghệ này có khả năng thích ứng tự động bật/tắt trên phiên bản cao cấp này. Đèn pha của xe được chia khoang, bên ngoài là đèn LED định vị ban ngày tạo ra cái nhìn mới cho Fortuner GR Sport 2022.

Đèn hậu của Toyota Fortuner GR Sport 2022


So với các phiên bản thường thì nội thất của Fortuner GR Sport 2022 không có gì khác biệt cho lắm. Khoang cabin có tông đen chủ đạo, đi kèm những chi tiết trang trí, viền chỉ đỏ trên ghế, táp-lô và vô-lăng.

Vô-lăng của Toyota Fortuner GR Sport 2022


Fortuner GR Sport 2022 được trang bị các tiện nghi bao gồm: ghế ngồi và các chi tiết được bọc da, màn hình đa phương tiện 9 inch với ra lệnh bằng giọng nói, kết nối điện thoại thông minh và khả năng tương thích thiết bị giao tiếp gần (NFC).

Hàng ghế trước của Toyota Fortuner GR Sport 2022


Ngoài ra, xe còn sở hữu cảm biến tầm nhìn xung quanh, màn hình giải trí ghế sau, ghế trước chỉnh điện và sạc không dây Qi.

Tay thắng của Toyota Fortuner GR Sport 2022


Toyota Fortuner GR Sport 2022 cũng được trang bị cho mình hệ thống Toyota Safety Sense với các tính năng như: Cảnh báo trước va chạm, cảnh báo chệch làn đường, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bằng Radar, kiểm soát tốc độ tự động, cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau giúp cảnh báo khi lùi xe và camera 360 độ.

Tiện nghi trên Toyota Fortuner GR Sport 2022


Sức mạnh của Toyota Fortuner GR Sport đến từ động cơ Diesel tăng áp mạnh 204 mã lực/ mô-men xoắn 500 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, dẫn động 4 bánh 4WD.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Đầu xe ăn tiền thật sự 👍
Hóng bản này về nước, chất lượng quá


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục