Toyota

Toyota Land Cruiser Prado Matt Black Edition vừa ra mắt với ngoại hình ấn tượng

Vào năm ngoái, Toyota đã cho ra mắt phiên bản kỷ niệm 70 năm Land Cruiser Prado 70th Anniversary Edition. Sang năm nay, hãng xe Nhật Bản tiếp tục trình làng một phiên bản nâng cấp ngoại hình cho mẫu xe này với tên gọi Land Cruiser Prado Matte Black Edition . Tuy nhiên, phiên bản này sẽ chỉ dành riêng cho thị trường Nhật Bản.

Toyota Land Cruiser Prado Matt Black Edition


Ở phiên bản mới này, Toyota chỉ tập trung cải tiền về ngoại hình bên ngoài và nội thất , còn với hiệu suất hay động cơ của xe thì sẽ không có bất kỳ sự thay đổi nào. Matt Black Edition thể hiện sự khác biệt với các phiên bản còn lại của dòng xe này Nhật Bản nhờ lớp sơn đen mờ trên lưới tản nhiệt, viền đèn sương mù, ốp gương, la-zăng 6 chấu hợp kim 18 inch và điểm nhấn ở đuôi xe. Đèn pha LED có chức năng tự động chỉnh sáng và gương gập điện.

Nội thất của Toyota Land Cruiser Prado Matt Black Edition


Prado Matte Black Edition sở hữu nội thất với ghế bọc da màu đen, bảng điều khiển thu hút với các điểm nhấn bằng gỗ, hệ thống thông tin giải trí được trang bị màn hình cảm ứng 9 inch. Chiếc SUV có sẵn trong hai biến thể 5 chỗ và 7 chỗ. Phiên nản đặc biệt này còn trang bị gói an toàn Toyota Safety Sense cùng với kiểm soát hành trình thích ứng, giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi.

Đuôi xe Toyota Land Cruiser Prado Matt Black Edition


Người mua sẽ có 2 tùy chọn động cơ khi mua tại thị trường Nhật Bản là xăng và diesel. Matt Black Edition có sẵn với động cơ dầu 2.8 lít sản sinh công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm hoặc máy xăng 2.7 lít tạo ra công suất 161 mã lực và mô-men xoắn 246 Nm. Sức mạnh động cơ trên cả hai phiên bản đều được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Thân xe Toyota Land Cruiser Prado Matt Black Edition


Cũng tại xứ sở hoa anh đào, Toyota Land Cruiser Prado Package Matt Black Edition có giá bán hiện tại là từ 4,3 - 5,118 triệu Yên (tương đương 750 - 900 triệu đồng) cho các phiên bản khác nhau.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nhìn cái giá giật mình 😀
Chả bù cho bên mình, chạy LandCruiser thì phải cỡ chủ tịch


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục