Toyota

Khám phá Toyota Fortuner phiên bản kỷ niệm 60 năm

Toyota vừa trình làng hàng loạt sản phẩm kỷ niệm 60 năm cách đây không lâu. Trong đó, đáng chú nhất có lẻ là mẫu Fortuner Legender 60th Anniversary với màu xám xi măng siêu hiếm.

Toyota Fortuner Legender 60th Anniversary


Được biết, màu sơn này rất được lòng khách hàng trong và ngoài nước, đã từng là “hiện tượng” tại Việt Nam khi sử dụng trên dòng bán tải Ford Ranger Raptor , Nissan Navara Pro4X và mới nhất là Toyota Fortuner Legender 2022.

Mâm xe Toyota Fortuner Legender 60th Anniversary


Ngoài ra, Fortuner Legender phiên bản kỷ niệm 60 năm còn được đi kèm bộ mâm sơn màu xám nòng súng (Gun Matte), lưới tản nhiệt phía trước được trang trí bằng màu đen bóng (Piano Black).

Đầu xe Toyota Fortuner Legender 60th Anniversary


Logo kỷ niệm 60 năm - 60th Anniversary được đặt ở phần thân xe. Chụp gương chiếu hậu sơn màu đen. Bên trong nội thất ghế da được phối 2 tông màu. Trang bị tiện nghi và hỗ trợ lái không có gì thay đổi so với phiên bản thông thường.

Logo trên Toyota Fortuner Legender 60th Anniversary


Nội thất của Fortuner Legender 60th Anniversary thực chất không khác biệt gì so với các phiên bản thường, xe vẫn có màn hình đa thông tin trong bảng đồng hồ, màn hình cảm ứng 9 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, gương chiếu hậu chống chói, ghế chỉnh điện 8 hướng, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, hệ thống lọc không khí PM2.5, sạc điện thoại thông minh không dây và hệ thống đèn viền nội thất.

Nội thất của Toyota Fortuner Legender 60th Anniversary


Fortuner Legender 60th Anniversary được trang bị một số hệ thống an toàn như: hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hệ thống cảnh báo lệch làn đường tích hợp hỗ trợ đánh lái và hệ thống kiểm soát hành trình.

Ghế của Toyota Fortuner Legender 60th Anniversary


Cung cấp sức mạnh cho Fortuner Legender phiên bản kỷ niệm 60 năm tại Thái Lan động cơ dầu, dung tích 2.8L tăng áp đơn , cho công suất 201 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 500Nm tại dải vòng tua từ 1.600 - 2.800 vòng/phút. Xe sử dụng kết hợp với hộp số tự động 6 cấp (6AT), và hệ dẫn động 2 cầu (4x4).

Đuôi xe Toyota Fortuner Legender 60th Anniversary


Toyota Fortuner phiên bản Legender 60th Anniversary có giá là 1,889 triệu Baht (khoảng 1,22 tỷ đồng) tại thị trường Thái Lan, tương đương bản 2.8 GR Sport 4WD.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Cái màu sơn nhìn sáng quá


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục