Toyota

Toyota Camry thế hệ mới rò rỉ những hình ảnh đầu tiên

Mới đây, hình ảnh dựng về Toyota Camry thế hệ tiếp theo của nhà thiết kế ô tô Theottle đã được đăng tải bởi Carscoops. Mẫu xe được lấy cảm hứng từ Crown mới, hoàn toàn là giả định, không có bất cứ xác nhận hay thông tin nào từ Toyota .

Hình dựng Toyota Camry thế hệ tiếp theo lấy cảm hứng từ Crown Sport Concept


Toyota Camry thế hệ mới được cho là lấy cảm hứng từ Crown Sport Concept nên ngoại hình của xe trông khá ấn tượng. Trên thực tế, mẫu xe của Toyota có thể sẽ ra mắt vào năm 2024 hoặc 2025.

Thông tin được hé lộ về xe vẫn còn rất ít, thậm chí cả kiểu dáng, nhưng nếu với trí tưởng tượng của Theottle, sẽ không có gì để chê.

Nếu Toyota Crown Sport Concept mang hình dáng của một chiếc crossover sedan thì tỷ lệ và thiết kế đã được Theottle điều chỉnh lại để phù hợp với thân xe Camry hiện tại.

Theo những hình ảnh có được thì có thể nhận ra Toyota Camry nổi bật với đèn pha hiện đại. Xe cũng sở hữu lưới tản nhiệt tương tự Crown Sport Concept ấn tượng, chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn trên đường. Sự hiện diện của la-zăng màu đen bóng làm cho tổng thể đồng nhất và khiến chiếc xe nổi bật.

Thiết kế đuôi xe trông thể thao và hiện đại


Phần đuôi xe của Toyota Camry giả định này sở hữu nhiều thiết kế được mang sang từ Crown Sport Concept bao gồm đèn hậu LED và dải LED chạy ngang.

Và với những thiết kế trên, dường như Theottle cho rằng Camry thế hệ tiếp theo sẽ giữ nguyên cấu trúc GA-K. Một số thông tin cho biết Toyota có thể kéo dài chiều dài cơ sở để tăng không gian bên trong cabin.

Wheels báo cáo rằng Toyota sẽ loại bỏ động cơ V6 hút khí tự nhiên 3.5 lít có sẵn trên xe hiện tại và thay thế bằng động cơ tăng áp bốn xi-lanh 2.4 lít mới , công suất khoảng 265 mã lực.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Thời nào rồi mà tản nhiệt còn to thế
Bản dựng này đẹp phết nhỉ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục