Mitsubishi

Mitsubishi Xpander Cross 2022 ra mắt tại Indonesia với giá gần 495 triệu đồng

Tuy không ra mắt cùng thời điểm với nhau nhưng Mitsubishi Xpander Cross 2022 lại dùng chung nền tảng với 2 mẫu xe nổi tiếng là Xpander Cross và Xpander 2022. Đến nay, mẫu MPV "lai SUV" Xpander Cross bản nâng cấp facelift mới được trình làng.

Mitsubishi Xpander Cross 2022


Thay đổi rõ rệt nhất của phiên bản Xpander Cross 2022 nằm ở phần mặt trước của xe khi có lưới tản nhiệt góc cạnh, cụm đèn chiếu sáng LED tương tự Xpander . Cản trước bên dưới cũng được thiết kế lại hầm hố hơn. Ở phía sau, xe dùng đèn hậu LED mới giống Xpander . Bộ mâm 17 inch mang thiết kế mới.

Chiều dài của trục cơ sở xe sẽ không thay đổi do vẫn dùng chung khung gầm cũ. Tuy nhiên, nhờ vào việc cản trước và cản sau được thiết kế lại nên phần nhô ra trước sau được tăng tới 95 mm.

Đầu xe Mitsubishi Xpander Cross 2022


So với phiên bản cũ và “người anh em” Xpander thì nội thất của Xpander Cross mới có nhiều điểm khác biệt. Vô-lăng của xe là loại 4 chấu giống trên Pajero Sport và Triton thay vì loại 3 chấu trên Xpander . Phía sau vô-lăng có màn hình điện tử lớn.

Mặc dù vậy thì Mitsubishi Xpander Cross 2022 vẫn có nhiều điểm tương đồng với Xpander như bảng táp-lô mới, màn hình 9 inch đặt nổi, hệ thống điều hòa cơ nhưng có màn hình điện tử, phanh đỗ điện tử hay sạc không dây.

Đuôi xe Mitsubishi Xpander Cross 2022


Tại Indonesia, Xpander Cross 2022 được cung cấp sức mạnh nhờ khối động cơ 1.5L công suất 103 mã lực , mô-men xoắn 141 Nm, kết hợp số vô cấp. Đây cũng là hệ thống truyền động của Xpander 2022. Mặc dù được nhập từ Indonesia nhưng Xpander tại Việt Nam vẫn dùng hộp số 4 cấp cũ. Hiện chưa rõ Xpander Cross mới khi về nước sẽ được trang bị hộp số nào.

Vô-lăng của Mitsubishi Xpander Cross 2022


Mitsubishi Xpander Cross 2022 có giá từ gần 310 triệu rupiah (khoảng 495 triệu đồng) ở Indonesia. Mức giá này cao hơn đáng kể so với giá khởi điểm của Xpander 2022 (hơn 253 triệu rupiah).

Là một mẫu xe đạt doanh số top đầu của Mitsubishi tại Việt Nam, Xpander nói chung và Xpander Cross nói riêng sẽ sớm về nước sau khi được giới thiệu và mở bán tại Indonesia. Hiện nay, Xpander 2022 có cả xe lắp ráp và nhập khẩu. Nếu như bản cũ, Xpander Cross tới đây vẫn sẽ được nhập từ Indonesia.

Tiện ích trên Mitsubishi Xpander Cross 2022


Tại thị trường nước ta, đối thủ được cho là nặng ký nhất đối với Xpander Cross là Veloz Cross. Giá bán của Xpander Cross đang ngang ngửa với Veloz Cross bản "full option", trong khi trang bị của đối thủ lại có phần hấp dẫn hơn, cả về tiện nghi và công nghệ an toàn. Mẫu MPV của Toyota đang có sự tăng trưởng doanh số tốt. Trong khi đó, XL7 của Suzuki lại có được một lượng khách hàng nhất định ở phân khúc giá thấp hơn.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Cái phanh tay huyền thoại, không thể bỏ được
Mitsu ra bản cross này sao nâng lên 6 túi khí, thêm vài công nghệ an toàn trời!!! Chứ ntn chả khác gì bản thường


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục