Mitsubishi

Mitsubishi Xpander rời Top ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 6/2022 do doanh số thấp

Trong tháng 6 vừa qua, hàng loạt mẫu xe đã ghi nhận sự sụt giảm doanh số theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA). Đáng chú ý, kể từ đầu năm thì đây là tháng mà Mitsubishi Xpander đạt doanh số thấp nhất.

Mitsubishi Xpander


So với tháng trước, doanh số của Mitsubishi Xpander trong tháng 6 thấp hơn khoảng 4 lần với chỉ 584 chiếc được bán ra. Đáng chú ý, đây cũng là tháng đầu tiên Mitsubishi Xpander 2022 bán ra.

Nguyên nhân dẫn đến doanh số thấp hơn bình thường của xe là do nguồn cung đối với Mitsubishi Xpander bản mới đang bị hạn chế . Theo một số khách hàng thì họ phải chờ khoảng 1 tháng kể từ khi đặt hàng mới được nhận xe.

Mitsubishi Xpander sụt giảm doanh số mạnh trong tháng 6/2022


Mitsubishi Xpander đã đánh mất “vương miện” trong doanh số phân khúc tháng bởi việc sụt giảm doanh số mạnh này. Kế thừa ngôi vương ở phân khúc MPV trong tháng 6/2022 sẽ là Toyota Veloz Cross và Avanza Premio với 1.317 xe (2 mẫu xe không công bố doanh số riêng). Đứng ở vị trí thứ 2 là Suzuki XL7 bán 752 xe. Tiếp đến là Kia Carnival với doanh số 665 xe. Mitsubishi Xpander đứng ở vị trí thứ 4.

Không những thế Mitsubishi Xpander còn bị rời khỏi danh sách ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 6/2022 bởi doanh số thấp này.

Tại Việt Nam, đang có 3 phiên bản Mitsubishi Xpander 2022 được bán ra và đều sử dụng hộp số tự động, giá khởi điểm của xe từ 588 - 688 triệu đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Không do khan hàng thì còn lâu mới mất Top =))


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục