Mitsubishi

Mitsubishi Triton 2023 chạy thử nghiệm trên phố, thiết kế chịu ảnh hưởng từ Outlander

Mitsubishi Triton 2023 vừa bị bắt gặp chạy thử nghiệm với lớp ngụy trang khá kỹ lưỡng, tuy nhiên vẫn để lộ một số thay đổi về thiết kế so với phiên bản hiện tại.

Mitsubishi Triton 2023


Theo đó, phần đầu xe của Triton mới có thiết kế được thừa hưởng từ Outlander . Đi cùng là cụm đèn định vị tích hợp đèn báo rẽ thiết kế mỏng, lưới tản nhiệt cũng được mở rộng hơn. Thiết kế đèn pha trông như được đặt thấp hơn.

Hai bên hông xe của Mitsubishi Triton hầm hố hơn với thiết kế vòm bánh xe được làm mới. Nguồn ảnh còn cho biết rằng dường như xe có trục cơ sở dài hơn, điều này đồng nghĩa với việc không gian cabin sẽ thoải mái hơn. Đuôi xe dường như không có nâng cấp nào đáng kể.

Thân xe của Mitsubishi Triton 2023


Khả năng vận hành vẫn là yếu tố được nhiều người quan tâm nhất. Có thể, hãng xe Nhật sẽ trang bị cho Triton mới động cơ diesel tích hợp công nghệ hybrid .

Mitsubishi đến nay vẫn chưa bật mí bất kỳ thông tin nào về Triton 2023. Tuy nhiên kế hoạch phát triển Small but Beautiful công bố vào năm 2020 cho biết Triton mới sẽ được giới thiệu trong khoảng thời gian tháng 4/2022 đến tháng 3/2023 .

Đuôi xe của Mitsubishi Triton 2023


Tại thị trường nước ta, Mitsubishi Triton được bán với 4 phiên bản là MT, AT MIVEC, 4x2 Athlete và 4x4 Athlete đi cùng mức giá dao động từ 690-905 triệu đồng. Tổng 5 tháng đầu năm nay, doanh số Triton đạt 1.626 chiếc.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Trông bớt dị so với bản hiện tại


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục