Mitsubishi

Mitsubishi Triton đời mới chạy thử nghiệm tại Thái Lan, ngày ra mắt cận kề

Thị trường Đông Nam Á có lẽ sắp đón nhận thế hệ mới nhất của Mitsubishi Triton khi phiên bản thử nghiệm của mẫu xe này đã xuất hiện tại Thái Lan.

Mitsubishi Triton đời mới vừa xuất hiện chạy thử tại Thái Lan trong tuần này


Mitsubishi Triton phiên bản chạy thử tại Thái Lan gần như không khác gì bản châu Âu trước đó. Mặc dù ngoại hình được nguỵ trang kín đáo nhưng không khó để nhận ra đèn pha LED và tản nhiệt trước cỡ lớn của 2 bản này y hệt nhau.

Khu vực đuôi xe xuất hiện phần gờ cửa sổ lạ mắt tương tự bản đương nhiệm, tuy nhiên đường hình chữ H tách biệt khoang hành khách và bồn chứa đồ sau đã biến mất để tạo tổng thể thống nhất hơn.

Đuôi xe Mitsubishi Triton chạy thử nghiệm


Ngoài ra còn có các đường nổi ngang hông và vòm bánh được làm nổi bật hơn có vẻ lấy cảm hứng từ Nissan Navara .

Ảnh dựng đồ họa dựa trên thực tế cho thấy Triton đời mới sẽ được Mitsubishi biến hóa đa dạng ở đầu xe


Cả Nissan Navara Mitsubishi Triton đời mới sẽ sử dụng cùng khung gầm, thậm chí có thể là cả động cơ và hệ thống treo . Thông tin 2 xe có mối liên hệ mật thiết đã được COO Nissan Ashwani Gupta xác nhận.

Dự đoán, thời điểm Mitsubishi Triton thế hệ mới ra mắt sẽ không còn xa, có thể rơi vào ngay quý 1 năm sau nếu thương hiệu Nhật sẵn sàng. Sau đó, mẫu bán tải sẽ được phân phối tới các thị trường khác trong Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục