Mitsubishi

Mitsubishi Outlander hưởng ưu đãi tới 50 triệu đồng trong tháng 6/2022

Trong tháng 6 này, Mitsubishi Việt Nam áp dụng chương trình ưu đãi tặng kèm quà phụ kiện trên hầu hết các dòng xe.

Mitsubishi Outlander 


Trong đó, Mitsubishi Outlander là mẫu xe đáng chú ý khi nhận được ưu đãi có giá trị nhất. Đối với bản 2.0 CVT sẽ nhận được quà tặng gồm phiếu mua nhiên liệu trị giá 25 triệu, camera 360 trị giá 20 triệu. Còn đối với bản 2.0 CVT Premium cũng nhận được Camera 360 trị giá 20 triệu và phiếu nhiên liệu trị giá 30 triệu đồng. Mặc dù mức ưu đãi này không bằng những tháng trước nhưng với thời điểm hiện tại khi mà xu thế chung của thị trường rất ít chương trình khuyến mãi thì đây cũng là lựa chọn hấp dẫn.

Tại nước ta, Mitsubishi Outlander đang phân phối 2 phiên bản là 2.0 CVT giá 825 triệu đồng và 2.0 CVT Premium giá 950 triệu. Mẫu xe này hiện đang được lắp ráp trong nước thay vì nhập khẩu như trước đây.

Nội thất của Mitsubishi Outlander


Ở đời mới, Mitsubishi Outlander nhận được một số thay đổi tăng tính thể thao và hiện đại hơn. Trong khi đó, khoang nội thất cũng khá rộng rãi dù sở hữu kết cấu 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi.

Mitsubishi Outlander 2022 đã được tinh chỉnh cả về thiết kế lẫn công nghệ an toàn


Trang bị an toàn trên xe cũng được đánh giá cao với 7 túi khí, hệ thống phanh ABS/ BA/ EBD, Phanh tay điện tử và Auto Hold, cân bằng điện tử hay khởi hành ngang dốc,… Đặc biệt trên bản cao cấp còn có gói an toàn chủ động thông minh e-Assist.

“Trái tim” của Mitsubishi Outlander chính là động cơ MIVEC 2.0L , đi kèm hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. Khối động cơ này có thể sản sinh công suất tối đa 143 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục