Mitsubishi

Mitsubishi Xpander bổ sung phiên bản thể thao cực chất

Vừa qua, mẫu xe MPV Mitsubishi Xpander đã vừa bổ sung thêm một phiên bản đặc biệt Motorsport. Được biết, đây là thành quả của sự hợp tác giữa Mitsubishi Malaysia và hãng độ Speedline Industries. Mẫu xe Xpander Motorsport lấy nền tảng từ mẫu xe đua địa hình Xpander AP4, nhưng được tinh chỉnh để phù hợp và đáp ứng tiêu chuẩn vận hành công cộng.

Ngoại hình của Mitsubishi Xpander Motorsport mang đậm chất thể thao, với tone màu đỏ-trắng-xám, bộ tem đua thiết kế dựa trên AP4. Xe được bổ sung các chi tiết khí động học như cánh lướt gió trước, cánh lướt gió 2 bên và cánh gió cỡ lớn ở phía sau. Hệ thống treo sau mới đến từ thương hiệu HWL.
 
Mitsubishi Xpander Motorsport
Hông xe Mitsubishi Xpander Motorsport
Thân xe Mitsubishi Xpander Motorsport


Cản trước và sau của xe cũng được thay đổi ở một số chi tiết, chẳng hạn như bộ khuếch tán gió và hốc gió được thiết kế lại mang đậm nét thể thao hơn. Mâm xe 18 inch được chế tác riêng bằng vật liệu hợp kim siêu nhẹ đi kèm vòm bánh xe cỡ lớn.

Đèn hậu của Mitsubishi Xpander Motorsport
Cản sau của Mitsubishi Xpander Motorsport


Bên trong nội thất của Mitsubishi Xpander Motorsport được thiết kế vô cùng tối giản nhưng vẫn vô cùng thực dụng. Mọi thứ được sắp đặt khoa học, chú trọng đến các chi tiết quan trọng, giúp người dùng dễ dàng thao tác sử dụng.

Cản trước của Mitsubishi Xpander Motorsport
Nắp ca-pô của Mitsubishi Xpander Motorsport
Mâm xe Mitsubishi Xpander Motorsport


Xe được bọc da ở phần ghế, bên cạnh đó còn có thêm tính năng hấp thụ nhiệt. Ngoài ra, phần ghế còn có thể trượt và ngả linh hoạt. Hàng ghế thứ 2 có khả năng trượt lên phía trước; hàng ghế thứ 3 gập 50:50. Hàng ghế trước có bệ tỳ tay, đi kèm hộc để khăn giấy và khay đựng cốc tiện lợi. Bệ tỳ tay ở hàng ghế sau có thêm 2 khay để nước.

Đèn pha của Mitsubishi Xpander Motorsport
Phuộc của Mitsubishi Xpander Motorsport


Cung cấp sức mạnh cho Mitsubishi Xpander Motorsport vẫn là khối động cơ xăng, dung tích 1.5L MIVEC , cho công suất 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Trang bị an toàn trên Mitsubishi Xpander 2022 bao gồm: hệ thống kiểm soát lực kéo TCL và cảnh báo phanh khẩn cấp ESS. Camera 360 độ, cảm biến lùi được bổ sung thêm trên bản số sàn tự động đặc biệt lắp ráp trong nước. Ngoài ra còn có những trang bị cũ như hệ thống phanh ABS/EBD/BA, hệ thống cân bằng điện tử ASC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, Camera lùi,…

Táp-lô của Mitsubishi Xpander Motorsport
Hàng ghế sau của Mitsubishi Xpander Motorsport


Hiện vẫn chưa có kế hoạch nào về việc phát hành Xpander Motorsport đến từ Mitsubishi Malaysia. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu mẫu xe này, khách hàng có thể đặt Speedline Industries chế tác riêng theo yêu cầu.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục