Hãng xe ôtô khác

Chi tiết Chery Tiggo 2 Pro sắp đổ bộ về Việt Nam

Tiggo 2 Pro mang phong cách trẻ trung và thời trang nhờ áp dụng ngôn ngữ thiết kế “Life In Motion 3.0” mới do Chery phát triển. Qua đó mang đến độ tinh xảo và thời trang nhờ kế thừa các tính năng của một số mẫu khác của thương hiệu.

Chery Tiggo 2 Pro


Theo đó, Chery Tiggo 2 Pro tạo được ấn tượng mạnh mẽ nhờ lưới tản nhiệt hình lục giác ở đầu xe có thiết kế ma trận mạ chrome. Đi kèm theo đó là đèn pha hai tầng với đèn LED chạy ban ngày dài và hẹp ở tầng trên, rất phổ biến hiện nay. “Hốc hút gió” nguyên bản ở hai bên cản trước đã được thay thế bằng đèn pha và đèn xi-nhan.

Ngoài ra mẫu xe này còn được điều chỉnh lại chiều cao hệ thống treo và thiết kế cánh lướt gió dưới đầu xe đã được thêm vào. Mâm xe 17 inch, thiết kế viền bao quanh và giá để hành lý màu bạc kết hợp với nhau khiến mẫu xe trở nên bắt mắt hơn.

Khu vực đuôi xe với dải trang trí mạ chrome trên cửa cốp đã được phun đen, nối liền cụm đèn hậu và tăng hiệu ứng thị giác cho tổng thể. Mỗi đèn hậu trông giống như một chữ “C” dễ thấy khi bật lên. Hai bên cản sau được trang trí các cửa xả mạ chrome giúp Tiggo 2 Pro trông thể thao hơn.

Vô-lăng của Chery Tiggo 2 Pro


Khoang nội thất của Tiggo 2 Pro với thiết kế sàn của hàng ghế trước hơi nghiêng về phía ghế lái, đây là thiết kế được nhiều mẫu xe thể thao lấy người lái làm trọng tâm. Bảng điều khiển trung tâm hơi nghiêng được trang bị màn hình cảm ứng 9 inch hỗ trợ Carplay và Androi Auto.

Về kích thước , Tiggo 2 Pro có chiều dài x rộng x cao tương ứng thông số 4.200x1.760x1.570 mm, chiều dài cơ sở 2.555 mm. Không gian rộng rãi đủ cho bốn người lớn. Phía sau là cốp xe 420L tiện dụng.

Chery Tiggo 2 Pro sắp về Việt Nam


Chery sản xuất Tiggo 2 Pro theo hướng một chiếc SUV đô thị tập trung vào tính thực dụng. Do đó, ngay cả phiên bản tiêu chuẩn cũng có túi khí đôi, ESP và PDC. Phanh đĩa được sử dụng cho cả bánh trước và bánh sau. Bên cạnh đó, EPB và Auto Hold có sẵn trên tất cả các mẫu.

Dưới nắp ca-pô, Tiggo 2 Pro trang bị động cơ hút khí tự nhiên 1.5L do Chery phát triển có công suất tối đa 85 kW với mô-men xoắn cực đại đạt 143 Nm, giúp mẫu xe vượt trội về độ ổn định và bền bỉ. Được trang bị 5MT hoặc CVT, mẫu xe cũng tự hào có mức tiêu thụ nhiên liệu vừa phải.

Ngoài ra, nhằm tập trung vào sự tiện lợi và an toàn xe còn trang bị hệ thống ổn định thân xe điện tử của Bosch EPS 9.3 và phanh đĩa 4 bánh cũng như hệ thống hỗ trợ đỗ xe PDC. Phiên bản CVT còn có phanh tay điện tử EPB và Auto Hold. Những chi tiết này cho thấy rõ ràng rằng Chery biết cách tạo ra một chiếc SUV đô thị ưng ý.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục