Hãng xe ôtô khác

Chevrolet Captiva 2017 với dàn trang bị "xịn" rao bán giá hơn 550 triệu đồng

Vào năm 2006, Chevrolet Captiva bắt đầu du nhập vào thị trường Việt Nam và tồn tại cho đến phiên bản 2018 thì bị khai tử bởi sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ Hyundai Santa Fe , Tucson , Honda CR-V , Mazda CX-5 , Mitsubishi Outlander , Nissan X-Trail

Chi tiết về Chevrolet Captiva 2017


Mặc dù đã ngừng bán nhưng khách hàng có thể mua Chevrolet Captiva theo diện đã qua sử dụng với mức giá khá tốt . Cụ thể, giá bán cho Captiva 2016 dao động từ 550-580 triệu đồng, đời 2018 thì giá bán dao động từ 610-630 triệu đồng.

Mức giá này tương đương mẫu MPV Mitsubishi Xpander và thấp hơn Kia Seltos , Toyota Corolla Cross . Tuy nhiên về trang bị tiện nghi và an toàn, Chevrolet Captiva cũng khá đáng lưu ý.

Theo đó, mẫu xe này nhận được 6 túi khí, các hệ thống ABS, EBD, hệ thống treo sau cân bằng tự động, cruise control, hỗ trợ xuống dốc, kiểm soát lực kéo, cảm biến áp suất lốp, cân bằng điện tử, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, camera lùi. Điểm trừ ở ngoại thất là đèn pha vẫn là bóng halogen với thấu kính, chưa phải là đèn LED như các xe hiện đại ngày nay.

Kích thước xe khá rộng rãi cho 5 người lớn và 2 trẻ em với chiều dài 4.673 mm, chiều rộng 1.868 mm, chiều cao 1.756 mm. Chiều dài cơ sở 2.707 mm.

Cửa xe của Chevrolet Captiva 2017


Sở hữu sức mạnh đến từ động cơ xăng dung tích 2.4 lít sản sinh công suất 165 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 230 Nm tại vòng tua 4.600 vòng/phút đi cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Mặc dù lợi thế của Chevrolet Captiva đến từ động cơ dung tích lớn cho khả năng vận hành mạnh mẽ trong những tình huống vượt xe. Tuy nhiên, mức độ "ăn xăng" không hề khiêm tốn, với trung bình 9,5 lít/100 km , cao hơn rất nhiều Mitsubishi Xpander (6,9 lít/100 km theo công bố của nhà sản xuất).

Ghế ngồi trên Chevrolet Captiva 2017


Nội thất của Chevrolet Captiva trang bị hệ thống giải trí MyLink với màn hình cảm ứng 7 inch, 6 loa giải trí, tích hợp các chức năng kết nối USB/AUX/Bluetooth, ra lệnh bằng giọng nói cùng khả năng hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto tiện dụng.

Trên phiên bản đời 2016, xe sở hữu phanh tay điện tử, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, điều hòa tự động nhưng xe không có cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ hai mà nhà sản xuất bố trí cửa gió cho hàng ghế thứ ba. Ở các tình huống di chuyển thực tế, hiếm khi nào xe chở đủ 7 người cho nên cách bố trí này khá bất hợp lý.

Thân xe của Chevrolet Captiva 2017


Dù sở hữu giá bán khá tốt cũng như dàn trang bị vượt trội nhưng Chevrolet Captiva khó lòng chinh phục khách Việt bởi mức độ hao xăng của động cơ 2.4 lít, nhất là thời buổi xăng tăng giá như hiện nay.
minhmatma , thích bài viết này
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Giờ ai đi chevrolet như ngồi trên đống lửa. Để chạy thì lo hư ko sửa dc vì ngừng phân phối, bán thì chả ai thèm mua
với thời buổi xăng leo thang như này thì xin thua


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục