Hãng xe ôtô khác

Chevrolet Camaro đời 2017 màu xám với bộ bodykit hầm hố rao bán gần 2 tỷ đồng

Chevrolet Camaro là dòng xe thể thao được nhiều khách hàng quan tâm không chỉ nhờ thiết kế khỏe khoắn mà còn đến từ yếu tố chính là mẫu xe này từng xuất hiện trong bộ phim đình đám Bumblebee.

Trên sàn xe cũ mới đây xuất hiện thông tin rao bán một chiếc Chevrolet Camaro với ngoại thất sơn xám nhanh chóng gây chú ý với giới mê xe trong nước. Xe thuộc đời 2017 và đã được trang bị thêm khá nhiều “đồ chơi”.

Chevrolet Camaro đời 2017 màu xám với bộ bodykit hầm hố rao bán gần 2 tỷ đồng


Cụ thể, Chevrolet Camaro 2017 có ngoại thất màu xám và nổi bật hơn hẳn nhờ vào bộ bodykit bản ZL1 mang đến vẻ ngoài hầm hố hơn cho xe. Gói body kit ZL1 này bao gồm cản va trước, nắp capô hiếu chiến, lưới tản nhiệt, ốp sườn và đuôi xe hoàn toàn mới so với bản tiêu chuẩn.

Trên chiếc Chevrolet Camaro này còn được nâng cấp bộ mâm mới và cuối cùng là chi tiết ống xả độ chất liệu Titanium giúp xe có âm thanh chất lượng hơn so với xe nguyên bản.

Nội thất của Chevrolet Camaro đời 2017


ODO của chiếc xe không được công bố, chỉ biết rằng chiếc Chevrolet Camaro 2017 màu xám, đã nâng cấp bodykit ZL1, mâm và ống xả độ được bán với giá trên 1,9 tỷ đồng .

Mâm xe của Chevrolet Camaro đời 2017


Nội thất của Chevrolet Camaro được bọc da cao cấp với tông xám chủ đạo đi kèm sọc trắng cho ghế ngồi, xe có hệ thống giải trí màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp MyLink, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, kết nối OnStar 4G LTE, Wi-Fi và dàn hệ thống âm thanh 9 loa của Bose.

Hàng ghế sau của Chevrolet Camaro đời 2017


Về sức mạnh, Chevrolet Camaro 2017 vẫn dùng động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít , sản sinh công suất tối đa 275 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp, cho phép tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 5,6 giây.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục