Ôtô Honda

Trình làng Honda Inspire 2023 phiên bản Accord của Trung Quốc

Mới đây, Dongfeng-Honda đã tung ra những hình ảnh chính thức đầu tiên về thế hệ mới của mẫu sedan Inspire - được coi là phiên bản “song sinh” của Accord.

Về mặt thiết kế, Honda Inspire 2023 chia sẻ hầu hết kiểu dáng thiết kế với Accord thế hệ mới. Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn và các hốc hút gió nổi bật. Đèn pha LED và nắp ca-pô sở hữu thiết kế tương tự như Accord.

Điểm khác biệt của Honda Inspire xuất hiện ở phần đuôi xe, bao gồm đèn hậu thanh mảnh hơn và cản được thiết kế lại có bộ khuếch tán nhỏ. 

Về kích thước tổng thể, Honda Inspire tại thị trường Trung Quốc (Dài x Rộng x Cao) tương ứng (4.979 x 1.862 x 1.449)mm, chiều dài cơ sở 2.830mm. Chiều dài của Inspire dài hơn 9mm so với Accord do phần cản sau nhô ra nhiều hơn, trong khi các thông số còn lại gần như tương đương.

Honda Inspire được trang bị tiêu chuẩn bộ mâm 18 inch 5 chấu kép. Trong khi đó, Honda Accord  được trang bị tiêu chuẩn mâm 17 inch và tùy chọn mâm thể thao 19 inch.

Bên trong khoang lái của Honda Inspire 2023 dường như cũng được bê nguyên từ Accord sang. Điểm thay đổi lớn nhất chỉ là cửa gió điều hòa cổ điển, thay vì thiết kế kéo dài như “người anh em” Accord.

Ở phiên bản Sport Turbo, xe có đường viền đỏ làm điểm nhấn xung quanh khoang cabin. Bên cạnh đó, xe sẽ dùng cần số thay vì nút bấm chuyển số như phiên bản e:PHEV.

Ngoài ra, Honda Inspire 2023 cũng được trang bị vô lăng 3 chấu, tích hợp phím chức năng/lẫy chuyển số, bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,2 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, cập nhật phần mềm qua WiFi, khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh, hệ thống âm thanh Bose 12 loa, điều hòa tự động, gương chiếu hậu kỹ thuật số, hệ thống kết nối Honda Connect 4.0, công nghệ nhận diện khuôn mặt, sạc điện thoại không dây, cổng USB Type C và cửa sổ trời toàn cảnh.

Về trang bị an toàn, Honda Inspire 2023 được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ lái tiên tiến như: gói công nghệ an toàn chủ động Honda Sensing 360, camera 360 độ, hệ thống quan sát làn đường Honda LaneWatch, phanh tay điện tử và tự động giữ phanh tạm thời.

Cung cấp sức mạnh cho Honda Inspire là 2 tùy chọn động cơ. Thứ nhất là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L, cho công suất tối đa 191 mã lực. Thứ hai là hệ truyền động plug-in hybrid, bao gồm máy xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0L và 1 mô-tơ điện. Động cơ cho công suất tối đa 148 mã lực trong khi con số tương ứng của mô-tơ điện là 183 mã lực.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Inspire 2023 được phân phối với 2 phiên bản là Sport Turbo và e:PHEV. Để dễ dàng phân biệt thì bản e:PHEV sẽ có logo Honda màu xanh dương và vành la-zăng với thiết kế riêng.

Mẫu xe sedan Honda Inspire 2023 sẽ chính thức được bán ra vào tháng 6 này tại thị trường tỷ dân. Xe sẽ được phân phối song song với Accord ở Trung Quốc. Tuy nhiên, giá bán của xe hiện vẫn chưa được tiết lộ.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục