Ôtô Honda

Cập nhật giá xe ô tô Honda tháng 7/2023: Bổ sung MPV BR-V và City, hỗ trợ 100% phí trước bạ

Mẫu xe Honda BR-V hoàn toàn mới vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

Hôm 4/7, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe hoàn toàn mới BR-V và phiên bản nâng cấp City 2023.

Trong đó, mẫu xe MPV 7 chỗ ngồi  Honda BR-V  là cái tên đáng chú ý nhất khi lần đầu tiên có mặt tại thị trường ô tô Việt Nam. Xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và có mức giá bán lẻ đề xuất 661 cho bản tiêu chuẩn BR-V G và giá 705 triệu đồng cho bản cao cấp BR-V G. Honda BR-V nằm chung phân khúc với các đối thủ Mitsubishi Xpander , Toyota Veloz Cross, Suzuki XL7 /Ertiga Hyundai Stargazer.

Mẫu xe đáng chú ý thứ hai là  Honda City 2023 . Đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu sedan cỡ B đến từ Nhật Bản. Ở lần nâng cấp này, City 2023 lần đầu tiên được trang bị gói công nghệ hỗ trợ lái Honda Sensing trên tất cả các phiên bản.

Với những nâng cấp rất đáng tiền, giá bán lẻ đề xuất của Honda City 2023 cũng nhỉnh hơn 10-30 triệu đồng so với bản trước. Cụ thể, phiên bản City G có giá đề xuất 559 triệu đồng, City L có giá 589 triệu đồng và City RS giá 609 triệu đồng.

Trong tháng 7/2023, liên doanh Nhật Bản cũng  mạnh tay ưu đãi  dành cho 3 mẫu xe khác là Accord, Civic và CR-V.

Cụ thể, mẫu xe Honda CR-V được hãng hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ. Cộng với chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ dành cho ô tô lắp ráp trong nước, người tiêu dùng mua mẫu xe Honda CR-V trong tháng 7/2023 có thể được giảm giá tương đương 150% lệ phí trước bạ, tức lên đến cao nhất 18% giá bán lẻ đề xuất.

Các mẫu xe Accord và Civic cũng được Honda Việt Nam hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục