Ôtô Honda

Honda City hoàn tất đăng kiểm vào tháng sau, xe cũ khuyến mại 60 triệu đồng

Theo tiết lộ của nhiều tư vấn bán hàng, Honda City 2023 đã chốt lịch ra mắt thị trường Việt Nam vào tuần đầu tiên của tháng 7.

"Bản facelift của Honda City sẽ sớm ra mắt khách hàng ngay đầu tháng 7. Giá bán chính xác vẫn chưa có ở thời điểm hiện tại và sẽ được hé lộ tại buổi ra mắt", nhân viên bán hàng cho biết.

Đồng thời, các đại lý vẫn đang nhận cọc Honda City 2023 với cam kết giao xe cho khách hàng ngay trong tháng 7.
Honda City 2023 được xác nhận ra mắt trong tuần đầu tiên của tháng 7.
 

Trước thời điểm ra mắt Honda City 2023, nhiều đại lý đang tích cực triển khai ưu đãi cho khách hàng mua các mẫu xe đời cũ nhằm xả hàng, dọn kho chờ phiên bản mới.

Hiện, số lượng xe Honda City đời cũ còn rất hạn chế tại các đại lý. Nhiều tư vấn bán hàng cho biết vào lúc này, khách hàng chỉ có thể chọn mua Honda City phiên bản RS và L với số lượng không quá dồi dào.

Ở thế hệ hiện tại, giá niêm yết các phiên bản G, L và RS của Honda City lần lượt là 529 triệu, 569 triệu và 599 triệu đồng.

Theo thông tin xuất hiện trên website của Cục Đăng kiểm, Honda City 2023 vẫn sẽ có 3 phiên bản như thế hệ hiện tại.

Các phiên bản L và RS của Honda City 2023 sẽ được trang bị phanh đĩa trên trục bánh sau thay vì phanh tang trống. Riêng Honda City 2023 bản G vẫn giữ nguyên toàn bộ thông số của hệ thống phanh.
Thông số Honda City 2023 phiên bản RS tại thị trường Việt Nam.
 

Honda City 2023 cũng sẽ được bổ sung gói trang bị an toàn Honda Sensing với nhiều tính năng hỗ trợ người lái như kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường và phanh khẩn cấp tự động.

Ở phiên bản 2023 sắp được mở bán tại thị trường Việt Nam, chiều dài của Honda City đã tăng nhẹ thêm 27-36 mm. Bên dưới nắp ca-pô, Honda vẫn trang bị cho mẫu sedan này một khối động cơ xăng 4 xy-lanh dung tích 1.5L giúp sản sinh công suất tối đa 119 mã lực.

Trong kỳ báo cáo tháng 5, Honda City đạt doanh số 1.035 xe và tiếp tục là sedan hạng B bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Tính từ đầu năm, Honda City sở hữu doanh số lũy kế 4.623 xe, tạm xếp sau Hyundai Accent (5.913 xe) và vượt trên Toyota Vios (3.476 xe) về sức bán.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục