Hãng xe máy khác

Mẫu Dirt Bike mới của Triumph TF 250-X và Scrambler 400 X

Với việc sản xuất mẫu xe TF 250-X Motocross mới đang được tiến hành tốt và việc công bố mẫu Scrambler 400 X hoàn toàn mới cùng với các mẫu xe mới khác, Triumph sẽ đưa dòng sản phẩm hoàn toàn mới của mình đi lưu diễn khắp nước Mỹ. 

Để người hâm mộ có nhiều cơ hội bắt gặp các mẫu xe mới, Triumph đã lên kế hoạch 20 điểm trình diễn các mẫu xe mới từ tháng 1 đến tháng 2. Tại mọi sự kiện, những người đam mê Triumph sẽ tụ tập trong một đêm độc quyền duy nhất để được chiêm ngưỡng các mẫu xe mới năm 2024, trước khi chúng có mặt tại các đại lý, đồng thời thưởng thức các chương trình giải trí trực tiếp, đồ ăn nhẹ và đồ uống.

British Invasion Tour sẽ có sự góp mặt của các mẫu mô tô năm 2024 của Triumph, bao gồm:

Triumph TF 250-X hoàn toàn mới


Được phát triển hoàn toàn bởi Triumph với sự cộng tác chặt chẽ của các nhà vô địch đua xe bao gồm Ricky Carmichael và Iván Cervantes, mẫu xe thi đấu bốn thì mới là một thiết kế hoàn toàn mới. Hệ thống truyền động dành cho xe đua hiệu suất và khung gầm bằng nhôm cực kỳ nhỏ gọn và nhẹ, với tất cả các bộ phận tốt nhất trên thị trường.

Triumph Speed 400 & Scrambler 400 X hoàn toàn mới


Triumph Speed 400 gia nhập dòng sản phẩm cổ điển hiện đại của Triumph, Speed ​​Twin 900 và 1200 trong khi Scrambler 400 X lấy cảm hứng thiết kế chắc chắn từ Scrambler 900 và 1200, với phả hệ địa hình quay trở lại nhà máy đầu tiên của Scrambler. những năm 1950.

Được thiết kế từ đầu với nền tảng động cơ xi-lanh đơn, bốn van, làm mát bằng chất lỏng hoàn toàn mới, những mẫu xe mới này được thiết kế để mang đến cảm giác lái thú vị, linh hoạt và đầy tự tin cho người lái ở mọi cấp độ kinh nghiệm. .

Triumph Scrambler 1200 XE bản cập nhật và Scrambler 1200 X hoàn toàn mới


Scrambler 1200 XE được làm mới sẽ ra mắt với những cập nhật thể thao trong năm mới bao gồm kẹp phanh Brembo Stylema thế hệ mới nhất, hệ thống treo Showa mới với khả năng điều chỉnh nâng cao, các chi tiết kiểu dáng nâng cao và khả năng đi tour được cải thiện. Được thiết kế để dễ tiếp cận hơn, Scrambler 1200 X có chiều cao yên 32,3”, giảm xuống còn 31,3” với phụ kiện yên thấp và thông số kỹ thuật chuyên dụng với mức giá cạnh tranh hơn.

Tiger 900 Rally Pro & GT Pro được cập nhật đầy đủ


Cung cấp nhiều công suất, mô-men xoắn, khả năng và sự thoải mái hơn cho năm 2024, dòng sản phẩm mới bao gồm Tiger 900 GT, GT Pro và Rally Pro, mỗi dòng đều mang lại bước tiến đáng kể về hiệu suất và thông số kỹ thuật.

Triumph Daytona 660 hoàn toàn mới 


Dựa trên Trident 660, chiếc Daytona Sportbike hạng trung mới ra mắt có động cơ ba xi-lanh 660cc mạnh mẽ hơn với công suất 94 mã lực và mô-men xoắn 51 ft-lbs. Giám đốc Sản phẩm của Triumph giải thích: “660 có tất cả vẻ ngoài và sự nhanh nhẹn mà bạn mong đợi từ cái tên Daytona, đồng thời mang đến hiệu suất thực tế, hữu ích, ly kỳ và sự thoải mái cả ngày mà các tay đua ngày nay đang tìm kiếm”. Steve Sargent.

 

Được tôn vinh là chiếc café racer đỉnh cao kể từ năm 1964 , Triumph Thruxton sẽ hoàn thành giai đoạn sản xuất cuối cùng. Triumph đã trình làng Thruxton Final Edition, một mẫu xe độc quyền với thông số kỹ thuật, hiệu suất, khả năng vận hành chắc chắn và phong cách vượt thời gian.

Chỉ có sẵn trong một năm, các mẫu Triumph Stealth Edition mới là bộ sưu tập độc quyền gồm 8 chiếc mô tô Bonneville.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục