Hãng xe máy khác

Royal Enfield hé lộ Shotgun 650

Royal Enfield Shotgun 650 là mẫu xe mới được xây dựng trên nền tảng 650 Twin của thương hiệu có phong cách độc đáo, tập trung vào khả năng tùy biến. Rider cho biết chiếc mô tô mới bắt đầu được sản xuất với phiên bản giới hạn tại Motoverse 2023 và phiên bản sản xuất Shotgun 650 sẽ được tung ra thị trường toàn cầu vào đầu năm 2024.
2024 Royal Enfield Shotgun 650 màu Green Drill. (Ảnh: tạp chí Rider)

Siddhartha Lal, giám đốc điều hành kiêm Giám đốc điều hành của công ty mẹ Royal Enfield, Eicher Motors Ltd, cho biết: “Đó là một cách giải thích mang tính tương lai xa xưa về một chiếc mô tô tùy chỉnh tại nhà máy mang DNA thuần chủng của Royal Enfield sẽ trông như thế nào”. Phân loại, cả về hình thức lẫn tinh thần, Shotgun 650 là một thứ gì đó hoàn toàn mới và khác biệt.”

Shotgun 650 được trang bị động cơ song song 648cc cũng được tìm thấy trong INT650, Continental GT và Super Meteor 650. Ở Shotgun, động cơ tạo ra công suất 46,4 mã lực tại 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 38,6 lb-ft tại 5.650 vòng/phút. Chiếc xe được cho là có trọng lượng ướt là 529 lb và ghế nổi đơn của nó có chiều cao 31,3 inch. Chiều dài cơ sở là 57,7 inch, góc nghiêng là 25,3 độ và vệt đường là 4 inch.
2024 Royal Enfield Shotgun 650 in Plasma Blue

Royal Enfield cho biết Shotgun 650 được thiết kế như một tấm canvas trống để người lái có thể khắc ghi cá tính và sở thích của riêng mình. Chiếc mô tô có thiết kế kiểu mô-đun nhằm khuyến khích khả năng tùy chỉnh. Một loạt 31 phụ kiện Royal Enfield có sẵn từ gương ở cuối quầy bar, ghế đơn được điêu khắc cho đến vành phôi cắt tương phản. Nó cũng có thể được trang bị ghế hành khách hoặc hành lý để phù hợp với nhu cầu của người lái.

Về thiết kế của Shotgun 650, Mark Wells, giám đốc thiết kế cho biết: “Câu chuyện về Royal Enfield là một trong những sự tùy biến. Khách hàng của chúng tôi đã sử dụng mô tô của chúng tôi và cá nhân hóa chúng trong nhiều thập kỷ. Nhìn vào nền văn hóa sáng tạo phong phú đó để lấy cảm hứng, chúng tôi đã cho phép các nhà thiết kế của mình lên ý tưởng với tinh thần tưởng tượng không giới hạn đó.”

Royal Enfield Shotgun 650 2024 sẽ có các màu Trắng stencil, Xanh lam plasma, Xanh lục khoan hoặc Xám kim loại. Giá cả vẫn chưa được công bố.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục