Hãng xe máy khác

KTM bổ sung các mẫu Duke xe xi-lanh đơn hấp dẫn KTM 390 Duke và KTM 250

KTM chuẩn bị ra mắt mẫu xe năm 2024 với sự bổ sung của các mẫu DUKE xi-lanh đơn hoàn toàn mới, mang lại nhiều sức mạnh hơn, khả năng xử lý được cải thiện và sự khác biệt rõ ràng giữa các phân khối.

Áp dụng thái độ toàn diện, không thỏa hiệp, các mẫu xe hoàn toàn mới năm 2024 thể hiện sự thay đổi lớn nhất đối với dòng xe DUKE dung tích dưới 500 cc kể từ khi chiếc KTM 390 DUKE đầu tiên có mặt tại các đại lý. Kết quả là một thiết kế lại hoàn toàn, với động cơ mới, ý tưởng khung gầm hoàn toàn mới và kiểu dáng mới giúp khuếch đại ngôn ngữ thiết kế KTM DUKE mạnh mẽ mà bạn mong đợi.
Một chiếc KTM 390 Duke 2024 mới

Đối với năm 2024, thiết kế khung 2 mảnh mới – bao gồm khung chính dạng lưới mắt cáo bằng thép hoàn toàn mới với khung phụ bằng nhôm đúc áp lực – tăng cường động lực học bằng cách tăng độ cứng xoắn.

Điều này cũng bổ sung thêm tính linh hoạt được cải thiện và phản hồi nâng cao từ khung xe, với kẹp ba mới và phần bù được sửa đổi, cải thiện đặc tính xử lý và mang lại cho người lái khả năng kiểm soát và ổn định tốt hơn. Khung giờ đây cũng được kết hợp với một cánh tay đòn cong nhẹ hoàn toàn mới, có đường viền bao quanh bộ giảm xóc phía sau được di dời. Nó được gắn lệch tâm để cho phép thiết kế hộp gió lớn hơn đồng thời giảm chiều cao tổng thể của ghế. Nói về điều này, chiều cao ghế giảm đã được thiết kế có chủ đích trong thiết kế DUKE mới để cho phép khả năng tiếp cận tốt hơn mà không ảnh hưởng đến độ ổn định hoặc khả năng xử lý.
Ảnh cắt cảnh động cơ của KTM 390 Duke 2024

Mang đến sức mạnh vượt trội là thế hệ động cơ xi-lanh đơn nhỏ gọn, nhẹ hoàn toàn mới. Được mệnh danh là LC4c, phạm vi động cơ bao gồm động cơ 250 cc nhỏ hơn và động cơ 399 cc lớn hơn, giống như trên KTM 390 DUKE. Dựa trên kinh nghiệm có được từ thế hệ trước, những động cơ này được thiết kế lại hoàn toàn, với đầu xi-lanh và hộp số mới được tối ưu hóa, đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải mới nhất. Dòng xe KTM DUKE 2024 cũng đặt ra chuẩn mực cho sự tiến bộ công nghệ trong thế giới thực trong phân khúc NAKED phân khối nhỏ. Cả hai mẫu xe trong dòng sản phẩm đều được trang bị phiên bản mới nhất của hệ thống ABS Supermoto có thể lựa chọn, bảng điều khiển 5 inch và khả năng kết nối điện thoại thông minh theo tiêu chuẩn – với khả năng lắp Quickshifter+ tùy chọn. Mang lại nhiều DUKENESS hơn cho mỗi bộ phận – ngoài bình xăng kim loại mới và bề mặt hoàn thiện chất lượng cao.

KTM 390 DUKE 2024

Nhìn bề ngoài, KTM 390 DUKE 2024 thực sự nắm quyền sở hữu với tư cách là người dẫn đầu nhóm. Các tùy chọn màu cam điện tử đặc trưng và xanh Đại Tây Dương chiếm ưu thế về tác động trực quan, với các cánh lướt gió trên bình xăng dài hơn có khe hút gió nổi bật, vỏ tản nhiệt lớn hơn và đèn định vị LED bên ngoài hoàn thiện gói sản phẩm.

Sức mạnh được đảm nhiệm bởi động cơ LC4c xi-lanh đơn, dung tích 399 cc hoàn toàn mới. Không chỉ mạnh mẽ hơn thế hệ trước mà còn nhẹ hơn, mang lại diện mạo mới mẻ cho KTM 390 DUKE. THE CORNER ROCKET là chiếc mô tô hoàn hảo dành cho những người lái ở mọi cấp độ khả năng đang tìm kiếm một cỗ máy nhẹ, nhanh nhẹn để có thể vượt qua các đỉnh chật hẹp. KTM 390 DUKE 2024 còn được trang bị phuộc trước WP APEX Open Cartridge 43 mm có khả năng điều chỉnh lực bật và độ nén bằng 5 cú nhấp chuột, cùng bộ giảm xóc sau pít-tông tách rời có khả năng điều chỉnh lực bật và tải trước. Điều này có nghĩa là khả năng xử lý có thể được điều chỉnh để phù hợp hoàn hảo với nhu cầu của người lái.
KTM 390 Duke 2024 được trang bị phuộc trước có thể điều chỉnh và màn hình LCD 5 inch

KTM 250 DUKE 2024

KTM 250 DUKE 2024 có kiểu dáng mảnh mai và nhỏ gọn nhờ cánh lướt gió bình xăng nhỏ hơn so với KTM 390 DUKE. Chúng được căn chỉnh với viền đèn pha sơn và chiều cao yên thấp hơn là 31,4 inch (800 mm). Màn hình LCD 5 inch mới, đèn pha LED cùng các tùy chọn màu Cam điện tử và Trắng gốm hoàn toàn mới khiến nó trở nên khác biệt so với các sản phẩm còn lại trong dòng sản phẩm.
Một chiếc KTM 250 Duke 2024


KTM 250 DUKE 2024 cũng có tỷ lệ công suất trên trọng lượng được cải thiện so với thế hệ trước, với thiết kế Single Overhead Cam (SOHC) mới nhẹ hơn và đơn giản hơn với ít linh kiện hơn, hệ thống lái Ride-by-wire và hệ thống hỗ trợ trợ lực mới. Ly hợp dép (PASC). Sự dịch chuyển tăng lên cũng có nghĩa là hiệu suất cao hơn từ chiếc xe đơn nhỏ gọn, trong khi khả năng di chuyển đáng kinh ngạc vẫn được duy trì.

Hệ thống treo được đảm nhiệm bởi thiết lập phuộc piston lớn WP APEX Open Cartridge 43 mm không thể điều chỉnh với hành trình 150 mm và giảm xóc nhũ tương WP APEX có khả năng điều chỉnh tải trước ở phía sau.

KTM 390 DUKE hoàn toàn mới sẽ có mặt tại các đại lý ủy quyền của KTM vào tháng 12 này, trong khi KTM 250 DUKE dự kiến sẽ có mặt vào đầu năm 2024.

Để biết thêm tin tức về dòng sản phẩm KTM NAKED 2024, hãy truy cập KTM.com hoặc đại lý KTM được ủy quyền gần nhất của bạn.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục