Hãng xe máy khác

Triumph hé lộ 2 mẫu mô tô phân khối nhỏ mới Triumph Speed 400 và Scrambler 400 X

Nhà sản xuất xe máy của Anh Triumph đã công bố hai mẫu xe mới sẽ được bán vào năm 2024 – Triumph Speed 400 Triumph Scrambler 400 X , những mẫu xe có thiết kế hoài cổ thiên về hành trình đường trường và một chút thú vị khi đi địa hình. Công ty cho biết những chiếc mô tô dung tích nhỏ nhằm mục đích dễ tiếp cận hơ n và giá cả phải chăng hơn cho tất cả các tay đua.

Động cơ mới trên Triumph Speed 400 và Triumph Scrambler 400 X

Hai mẫu xe này sẽ là những sản phẩm mới trong dòng sản phẩm của công ty, được trang bị động cơ hoàn toàn mới mà Triumph gọi là dòng TR. Đó là một động cơ 398 cc 1 xi-lanh, làm mát bằng chất lỏng, tạo ra công suất 39 mã lực và mô-men xoắn cực đại 28 lb ft. Động cơ này là có thông số hợp lý khi cả hai chiếc xe đều nặng dưới 180kg.

Thiết kế và trang bị Triumph Speed 400 và Triumph Scrambler 400 X

Speed 400 sử dụng bánh xe 17 inch nhẹ và được thiết kế để lái xe thoải mái hơn, Triumph cho biết chiếc xe này được thiết kế để truyền cảm hứng tự tin “cho những người lái ở mọi kích cỡ và trình độ kỹ năng”. Triumph Scrambler 400 X có hệ thống treo được thiết kế cho địa hình và bánh xe 19 inch lớn hơn, cũng như tư thế lái thẳng đứng hơn.

Cả hai chiếc xe mô tô sẽ đi kèm với hệ thống kiểm soát lực kéo và ABS để giúp bạn vượt qua những tình huống khó khăn. Điều thú vị là cả hai đều có bộ điều khiển bướm ga bằng dây, có nghĩa là không có liên kết cơ học nào giữa tay phải của bạn và động cơ. Tuy nhiên, Triumph nói rằng đó là một cải thiện sự an toàn.

Bảng điều khiển pha trộn một chút cũ và mới, với đồng hồ tốc độ tương tự và màn hình kỹ thuật số cho các thông tin hữu ích khác (chẳng hạn như bạn đang ở cấp số nào trong số sáu cấp số) và thậm chí còn có một đầu cắm USB-C tiện lợi để sạc pin cho điện thoại, định vị vệ tinh di động, ấm đun nước du lịch…

Cả hai chiếc xe đạp sẽ có sẵn để đặt hàng vào cuối năm nay, với việc giao hàng tại Vương quốc Anh bắt đầu từ năm 2024. Giá của cả 2 mẫu xe xẽ được cập nhật ở thời điểm mở bán.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục