Hãng xe máy khác

Ra mắt Kawasaki ZX-25R 2023 với màu Đỏ kẹo

Kawasaki ZX-25R 2023 mới ra mắt cung cấp thêm màu mới đặc biệt với màu Đỏ Kẹo (candy red).


Kawasaki ZX-25R 2023 candy red - màu đỏ kẹo siêu hot

Các lựa chọn màu mới gồm là màu Xanh da trời kẹo/ xanh da trời kim loại và màu Đỏ kẹo bên cạnh các màu cũ là Đen cơ sở cho bản Tiêu chuẩn và Xanh lá cây cho bản cao cấp.

Tuy nhiên màu đỏ kẹo (candy red) vốn là màu rất được trông chờ và dự kiến sẽ rất hot cho mẫu xe mô tô thể thao phân khúc người mới chơi này.

Kawasaki ZX-25R ABS SE sẽ có cụm đồng hồ hoàn toàn bằng kỹ thuật số mới màn hình màu TFT-LCD và một chế độ Circuit mớiđi kèm tính năng kết nối với điện thoại thông minh, sử dụng qua ứng dụng Kawasaki Rideology . Đây là chi tiết sẽ khiến nhiều người dùng trẻ ưa thích, nhưng chưa hẳn là điểm cộng với các dân chơi vẫn thích thiết kế cũ của cụm đồng hồ kim analog.

Động cơ Kawasaki ZX-25R 2023

Mẫu mô tổ sử dụng động cơ 4 xi lanh, làm mát bằng chất lỏng và dung tích 249,8cc, đi kèm với hộp số 6 cấp. Khối động cơ này cho công suất tối đa 51 mã lực tại 15.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22,9 Nm tại 14.500 vòng/phút.

Trang bị an toàn trên Kawasaki ZX-25R 2023

Với phiên bản SE mới, ZX-25R có ABS (chống bó cứng phanh) đôi kênh làm trang bị tiêu chuẩn, cũng như hệ thống sang số lên xuống nhanh, cùng hệ thống treo tùy chỉnh cho cả phía trước và phía sau. Phanh xe gồm phanh đĩa có 4 điểm nén piston với cỡ mâm 310 mm ở bánh trước, và phanh đĩa có 2 điểm nén piston với mâm đĩa cỡ 220 mm ở bánh sau.

Mặc dù thuộc phân khúc mô tô thể thao cỡ nhỏ thuộc dải phân khối 250cc, nhưng ZX-25R được trang bị hàng loạt hỗ trợ điện tử, bao gồm hai chế độ lái Full (Đầy đủ) và Low (Thấp), cũng như hệ thống kiểm soát bám đường và bướm ga valve điện tử.

Xe có trọng lượng tổng thể là 182 kg và bình xăng lớn 15 lít. Dự kiến, ZX-25R mới sẽ sớm được mở rộng tại các thị trường thuộc khu vực Đông Nam Á trong năm nay.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục