Hãng xe máy khác

Ducati làm cho Multistrada V4 dễ tiếp cận hơn với bản nâng cấp mới

Ducati Multistrada V4 đã được giới thiệu vài năm trước, nhưng mẫu xe đã nhận được một số bản cập nhật tinh tế nhưng quan trọng. Những điều này nhằm mục đích làm cho chiếc mô tô phiêu lưu hàng đầu của công ty trở nên hữu dụng hơn và xu hướng tương tự sẽ diễn ra trong năm nay.

Đó là bởi vì gã khổng lồ Ý đã giới thiệu một tính năng mới cho chiếc Multi lớn, vay mượn từ biến thể Multistrada V4 Rally (được giới thiệu vào năm ngoái).

Ducati Multistrada V4 S có chức năng ‘Easy Lift’

Ducati Multistrada V4 2022

Được gọi là 'Nâng dễ dàng' (Easy Lift), chức năng này sẽ mở hoàn toàn các van của hệ thống treo SkyHook điện tử trong ba phút khi bật khóa điện. Điều này làm cho hệ thống treo trước và sau mềm hơn, do đó, giảm lực cần thiết để nhấc chiếc Multistrada nặng 536 pound ra khỏi vị trí. Sau khi hết thời gian, phuộc nhún và giảm xóc đơn sẽ trở lại trạng thái ban đầu (tùy thuộc vào chế độ lái mà bạn đang sử dụng).

Đây là một nâng cấp khéo léo hệ thống treo điện tử, chức năng này có thể cực kỳ hữu ích ở những địa hình hiểm trở, nơi chân của bạn có thể không tạo ra lực đẩy tối đa để nâng xe đạp lên. Điều tương tự cũng xảy ra đối với những tay đua thấp bé không thể đặt chân bằng phẳng khi ở trên con cá rô 840 mm (33,1 inch) của ADV.

Chức năng Easy Lift được cung cấp miễn phí

Xe địa hình Ducati Multistrada V4S

Chức năng Easy Lift sẽ có trên mọi mẫu Ducati Multistrada V4 S mới cũng như hiện đang bán trên thị trường. Vì vậy, nếu bạn đang mua một chiếc xe mới, nó sẽ là một phần của bộ tiêu chuẩn. Trong khi nếu bạn đã sở hữu mẫu xe này, bạn chỉ cần đến đại lý Ducati gần nhất và được cập nhật phần mềm miễn phí. Nhà sản xuất Ý cũng sẽ liên hệ với khách hàng qua email và ứng dụng MyDucati.

Ducati Multistrada V4 S có giá từ 27.195 USD (635 triệu đồng)

Hình ảnh studio của Ducati Multistrada V4 

Có ba màu được lựa chọn trên Ducati Multistrada V4 2023 – Đỏ Ducati, Xám Aviator và Trắng Iceberg – trong đó hai màu cuối cùng có giá cao hơn 300 đô la (7 triệu đồng) so với MSRP cơ sở. Bạn cũng có thể chọn bánh xe nan hoa với giá thêm 800 đô la (19 triệu).

Mẫu xe sử dụng động cơ Grantourismo, V4, dung tích 1.158cc của Ducati, cho công suất 170 mã lực và 92 pound-feet. Điều này được kết hợp với các thiết bị hỗ trợ người lái có nguồn gốc từ Panigale V4 và hệ thống radar dẫn đầu phân khúc. Hệ thống trước bao gồm kiểm soát lực kéo, kiểm soát bánh xe, chế độ lái và ABS khi vào cua trong khi hệ thống sau hỗ trợ các tính năng như phát hiện điểm mù và kiểm soát hành trình thích ứng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục