Hãng xe máy khác

Kawasaki Ninja ZX-4RR sẽ ra mắt vào tháng 9

Kawasaki Ninja ZX-4RR 2024 sẽ đến các đại lý của thương hiệu tại Vương quốc Anh vào tháng 9 này, thương hiệu Akashi đã thông báo, sau sự đón nhận tích cực mà chiếc xe này nhận được trong lần ra mắt gần đây.

Kawasaki đã xác nhận vào ngày hôm nay (15 tháng 6 năm 2023) rằng ZX-4RR sẽ đến các đại lý ở Vương quốc Anh vào tháng 9 năm 2023 với mức giá 8.699 bảng Anh và chỉ có sẵn màu "Lime Green/Ebony".

Kawasaki cũng báo cáo rằng các đơn đặt hàng trước đã được mở và đã được nhận cho chiếc mô tô đua thể thao.

Kawasaki Ninja ZX-4R cũng như các phiên bản RR và SE được thiết lập để trở thành những cỗ máy siêu thể thao thực sự duy nhất ở hạng 400cc khi dòng xe này ra mắt vào cuối năm nay. Cùng với một chiếc ZX-6R mới của Kawasaki, họ khẳng định cam kết của thương hiệu Akashi đối với lĩnh vực mô tô thể thao hạng trung.

Kawasaki Ninja ZX-4R không liên quan gì đến Kawasaki Ninja 400 đã có sẵn. Cả hai đều có thể là 400cc, nhưng Ninja 400 có động cơ xi-lanh đôi thì ZX- 4R có bốn.

Đã có rất nhiều tin đồn về một chiếc mô tô thể thao bốn xi-lanh tầm trung mới của Kawasaki, và đây là câu trả lời của hãng xe mô tô Nhật. Mẫu xe sử dụng động cơ được thiết kế mới tạo ra công suất 57kW (76,4 mã lực) hoặc 59kW (79,1 mã lực) khi hệ thống Ram Air được điều áp.

Bản thân động cơ là loại 4 thì, làm mát bằng nước, dung tích 399cc với cấu hình DOHC, và được nạp nhiên liệu từ bình xăng 15 lít với giới hạn vòng tua lớn trên 15.000 vòng/phút.

Đối với khung gầm, khung xe được lấy từ loại được sử dụng trên Kawasaki ZX-25R dành cho thị trường châu Á, theo nhiều cách có thể được mô tả là đàn em của ZX-4R.

Không giống như phần còn lại của dòng mô tô thể thao 'ZX' của Kawasaki, ZX-4R mới sử dụng khung gầm dạng mắt cáo bằng thép mà Kawasaki mô tả là "độ bền cao". Hệ thống treo đến từ Showa, công ty mà Kawasaki hợp tác chặt chẽ trong WorldSBK, với phuộc trước SFF-BP và hệ thống treo sau liên kết ngang phía sau.

Hệ thống treo cũng là điểm khác biệt về thông số kỹ thuật giữa các biến thể ZX-4R. ZX-4R tiêu chuẩn có phuộc SFF-BP đã nói ở trên và hệ thống treo sau liên kết ngang phía sau, nhưng trên ZX-4R SE và ZX-4RR, phuộc trước cũng có thể điều chỉnh tải trước và RR cũng có phía sau Showa BFRC-lite giảm xóc - giống Kawasaki ZX-10R.

Bộ kẹp phanh hướng tâm ép vào đĩa phanh kép 290mm phía trước, trong khi đĩa đơn 220mm hoạt động ở bánh sau.

Giá bán Kawasaki Ninja ZX-4RR 2024

Giá bán của ZX-4R tiêu chuẩn hoặc SE vẫn chưa được xác nhận, mặc dù dự kiến là sẽ phát hành vào mùa thu ở Châu Âu.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục