Hãng xe máy khác

Kawasaki KLX300 2024 có diện mạo hoàn toàn mới giá 145 triệu đồng

Kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2021, Kawasaki KLX300 đã là một lựa chọn phổ biến cho những tay đua đang tìm kiếm một mẫu xe thể thao dễ tiếp cận, dễ lái và ít phải bảo dưỡng

Năm nay mẫu xe sẽ được làm mới với những cập nhật về thân xe, kiểu dáng và hệ thống chiếu sáng. Những thay đổi mới được công bố không phải là lớn, nhưng chúng vẫn sẽ được đánh giá cao bởi những người hâm mộ mẫu xe có đường kính nhỏ.

KLX300 phiên bản cũ năm 2023
KLX300 2024 mới nhận được những thay đổi về thân xe và phong cách xuyên suốt.

Đầu tiên, KLX300 được hưởng lợi từ các tấm che kiểu KX mới dài hơn một chút nhưng hẹp hơn một inch so với trước đây. Mô phỏng thêm một chiếc xe mô tô KX, thiết kế chắn bùn phía trên phía trên mới giờ đây dài hơn, tạo ra hình dáng thuôn dài hơn trong khi đèn hậu nhỏ gọn hơn hiện được đặt xa hơn về phía trước trên chắn bùn để tránh hư hỏng.

Kawasaki cũng đưa ra một bản nâng cấp cho các tấm ốp phía sau hiện có hai tông màu. Theo nhà sản xuất Nhật Bản, những thay đổi này mang đến cho KLX300 2024 “một thiết kế sắc sảo, hoàn hảo từ chắn bùn trước đến đuôi xe”.
KLX300 mới (phải) nhận được tấm che phía trước hẹp hơn và đèn pha LED mới nhỏ gọn hơn.

Với cách tiếp cận này, chiếc xe cũng nhận được thiết kế chắn bùn trước mới, yếm trước hẹp hơn và đèn pha LED nhỏ gọn mới. Gói này được hoàn thiện với bọc ghế hai tông màu giúp nhấn mạnh các đường nét khác biệt được tạo ra bởi thân xe.

Như trước đây, động cơ là loại đơn làm mát bằng dung dịch, có cam kép phía trên với bốn van và hệ thống EFI thân bướm ga 34 mm kết hợp với hộp số 6 cấp. Hành trình của hệ thống treo là 10,0 inch ở phía trước và 9,1 inch ở phía sau, tương ứng với chiều cao ghế là 35,2 inch. Lực hãm được cung cấp bởi một đĩa trước 250 mm với kẹp phanh Nissin 2 pít-tông, cùng với đĩa 240 mm và kẹp phanh một pít-tông ở phía sau.

Đối với thiết bị điện tử, thực sự không có bất kỳ thứ gì khác ngoài màn hình LCD đơn giản có đồng hồ đo hành trình kép, thời gian, tốc độ và tốc độ. Đèn táp lô đưa ra các cảnh báo về động cơ, mức nhiên liệu, nhiệt độ nước làm mát, đèn pha, số không và đèn báo rẽ. Không ABS, không kiểm soát lực kéo, không chế độ người lái, chỉ có bạn và cổ tay để điều khiển xe đạp.

Giá bán Kawasaki KLX300 2024


Kawasaki KLX300 2024 đã có mặt tại các đại lý với giá bán lẻ đề xuất là 6.199 USD (145 triệu đồng). Mẫu xe này được cung cấp với các màu Xanh lá chanh, Xám chiến đấu và Camo Cypher và có thể được cá nhân hóa với nhiều Phụ kiện chính hãng của Kawasaki, bao gồm bộ bảo vệ tay, tay lái thuôn nhọn, miếng đệm tay lái và giá đỡ phía sau.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục