Hãng xe máy khác

Harley-Davidson sắp ra mắt phiên bản giá rẻ X440?

Harley-Davidson hãng mô tô Mỹ nổi tiếng thế giới vừa có kế hoạch gia nhập phân khúc môtô giá rẻ với mẫu xe Harley-Davidson X440 hoàn toàn mới.

Những hình ảnh đầu tiên về chiếc Harley-Davidson X 440 vừa được hé lộ. Theo kế hoạch, Harley-Davidson X 440 sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 3/7.
Harley-Davidson X 440 mang kiểu dáng classic pha chút hiện đại. Ảnh: Autocar.

Sau khi ra mắt, X 440 sẽ là mẫu xe nhỏ nhất trong dòng sản phẩm hiện tại của Harley-Davidson. Nhiều khả năng, mẫu xe này chỉ dành cho Ấn Độ và một số thị trường ở châu Á, không xuất hiện tại Mỹ hay châu Âu.

X 440 là sản phẩm hợp tác giữa Harley-Davidson và hãng xe Ấn Độ Hero MotoCorp. Theo truyền thông Ấn Độ, X 440 thuộc phân khúc môtô giá rẻ với mức giá khoảng 3.500 USD. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh với Royal Enfield Classic 350, Honda CB350 H'ness.

Harley-Davidson X 440 sử dụng khung sườn hình ống thông thường, giảm xóc trước hành trình ngược USD (upside-down) và cặp giảm xóc phía sau lò xo trụ. Cặp bánh với vành đúc, vành trước 18 inch và vành sau 17 inch. Hệ thống phanh đĩa đơn trên mỗi bánh, hỗ trợ phanh ABS hai kênh.

X440 mang phong cách thiết kế tân cổ điển, nổi bật với đèn pha LED dạng tròn, bình xăng kiểu giọt nước và yên xe liền khối. Tay lái dạng phẳng với gác chân đặt về phía trước, cho tư thế lái thoải mái trên những chuyến đi dài. Ống xả dạng ngắn và đặt một bên.
X 440 được trang bị đèn LED, mâm đúc, giảm xóc trước hành trình ngược. Ảnh: Autocar.

Các trang bị khác trên Harley-Davidson X 440 gồm giảm xóc trước hành trình ngược, đèn LED với dải daylight đi kèm logo Harley-Davidson ở giữa, mâm đúc và phanh đĩa trên 2 bánh.

Động cơ của X 440 chưa tiết lộ, nhưng theo giới truyền thông Ấn Độ, mẫu xe mới của Harley-Davidson lắp động cơ một xi-lanh, dung tích 440 phân khối, làm mát bằng dung dịch, hộp số 6 cấp, côn tay.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục