Hyundai

Hyundai Tucson Facelift 2024 bị lộ bản chạy thử, thiết kế gây bất ngờ

Sau nhiều chờ đợi, cuối cùng Hyundai Tucson 2024 đã được được bắt gặp chạy thử tại Trung Quốc, người dùng tại Trung Quốc dự đoán xe sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Ảnh Hyundai Tucson 2024 nâng cấp này được chuyên trang ôtô tại Trung Quốc - Auto Home đăng tải.

Thiết kế của Hyundai Tucson 2024

Ảnh bị lộ của Hyundai Tucson 2024 cho thấy xe được ngụy trang kín chỉ để lộ phần đèn LED định vị ban ngày, dù chỉ là chi tiết nhỏ nhưng cũng hé lộ thiết kế đèn và phần đầu xe giống với mẫu Hyundai Palisade.

Trong khi đó bộ mâm của Tucson 2024 có thiết kế khá giống với mẫu Hyundai Alcazar - xe được phát triển dựa trên mẫu crossover 5 chỗ Hyundai Creta được giới thiệu tại Ấn Độ. 

Thiết kế phần đầu mẫu xe SUV Hyundai Tucson Facelift 2024 là lưới tản nhiệt mang ngôn ngữ chung mà các mẫu như Hyundai Creta hay Palisade sở hữu với tên gọi Parametric Shield kích cỡ lớn hơn.

Cụm đèn pha được tinh chỉnh lại và đèn hậu được làm uốn cong thay vì hình tam giác như phiên bản cũ. Đồng thời bộ khuếch tán gió cũng được nâng cấp. 

Nội thất của Hyundai Tucson 2024

Về nội thất của Hyundai Tucson 2024 bản nâng cấp cũng sẽ có chút thay đổi và trang bị ở hệ thống giải trí.

Sức mạnh động cơ Hyundai Tucson 2024 facelift

Về hiệu suất động cơ, không có thay đổi, vẫn là động cơ tăng áp 1,6L cùng hộp số DCT 7 cấp hoặc phiên bản động cơ xăng tăng áp 1,6L kết hợp mô-tơ điện nguồn pin 13,8 kWh sản sinh tổng công suất 261 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm.

Ngày ra mắt Hyundai Tucson 2024

Theo nhiều nguôn tin, Hyundai Tucson 2024 thế hệ nâng cấp facelift sẽ được ra mắt vào cuối năm nay . Trước đó, Tucson đã được được giới thiệu vào tháng 9/2020 và ở bản nâng cấp này Tucson sẽ có những thay đổi ở phần ngoại hình vốn phù hợp với chu kỳ ra mắt sản phẩm của các mẫu xe hot vốn chiếm tỷ trọng lớn về mặt doanh số.
Đuôi xe Hyundai Tucson 2024 phiên bản chạy thử
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục