Hyundai

Hyundai Custo bất ngờ chạy thử tại Việt Nam, dự kiến ra mắt thị trường Việt Nam với tên gọi Hyundai Custing 2023?

Ngày 24/5, hình ảnh Hyundai Custo chạy thử tại Việt Nam được lan truyền trên mạng xã hội. Xe có màu sơn trắng, trong khi toàn bộ logo, tên gọi và tên phiên bản được che lại bằng băng dính. Hiện tại, phía TC Motor vẫn chưa công bố bất cứ thông tin gì liên quan đến mẫu xe này.

Logo và tên xe được che lại cẩn thận.

Hyundai Custo là sản phẩm của liên doanh Hyundai và tập đoàn BAIC, ra mắt lần đầu tiên tại Trung Quốc vào tháng 8/2021. Xe có cấu hình 7 chỗ (2+2+3) với cửa ở hàng ghế sau mở dạng trượt, vốn là thiết kế quen thuộc trên các dòng MPV cỡ trung và lớn.

Hyundai Custo sở hữu thông số dài x rộng x cao lần lượt 4.950 x 1.850 x 1.734 mm, chiều dài cơ sở 3.055 mm. Kích thước của Custo nằm trên Hyundai Stargazer và dưới Kia Carnival.

Ngoại thất của Hyundai Custo được đánh giá cao về thẩm mỹ và tính khí động học. Những trang bị tiêu biểu có thể kể tới như hệ thống chiếu sáng LED, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp báo rẽ, bộ mâm đa chấu kích thước 18 inch.

Bước vào bên trong, khoang cabin của Hyundai Custo được bố trí theo phong cách hiện đại với màn hình cảm ứng 10,4 inch, đồng hồ kỹ thuật số, cần số dạng nút bấm và ghế ngồi bọc da.

Tại thị trường Trung Quốc, xe trang bị động cơ xăng dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất 167 mã lực, mô-men xoắn cực đại 253 Nm. Xe được bố trí hộp số tự động 8 cấp, đi cùng dẫn động cầu trước.

Tại thị trường Việt Nam, MPV đang là phân khúc sôi động bậc nhất với sự thống trị của Mitsubishi Xpander . Thế nhưng, xét riêng phân khúc MPV cỡ lớn lại khá ảm đạm khi chỉ còn Kia Carnival và Peugeot Traveller. Sự xuất hiện của Hyundai Custo hứa hẹn khiến phân khúc này trở nên sôi động hơn.

Trước đó, Hyundai bước vào phân khúc MPV tại Việt Nam với Stargazer nhưng không ấn tượng. Để kích cầu doanh số, hãng và phía đại lý phải điều chỉnh giá bán khởi điểm của mẫu MPV này xuống mức 485 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn, thấp nhất trong phân khúc.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục