Hyundai

Hyundai Grand i10 nâng cấp trang bị an toàn và thiết kế

Hyundai Grand i10 nhận được bản cập nhật giữa vòng đời. 

Từng sở hữu phần đầu xe với thiết kế gần như tương đồng, hai biến thể nói trên của Hyundai Grand i10 sau bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ được tái thiết kế phần đầu xe để mang đến những phong cách riêng biệt.

Biến thể hatchback của Hyundai Grand i10 được trang bị lưới tản nhiệt kiểu mới cùng hai hốc gió kích thước tương đối lớn ở phần đầu xe. Ngoài ra, biến thể hatchback vẫn giữ nguyên dải đèn LED ban ngày dạng boomerang nhưng đi cùng một vài tinh chỉnh.

Biến thể sedan của Hyundai Grand i10 cũng có những thay đổi đáng kể ở phần đầu xe với mặt ca-lăng kiểu mới, kết nối với hai hốc gió bên bằng dải đèn LED định vị ban ngày dạng dấu phẩy.

Phần thân xe của cả hai biến thể được giữ nguyên như ở thế hệ hiện tại. Dải đèn LED vẫn xuất hiện trên phần đuôi của biến thể hatchback, đi cùng cụm đèn hậu với thiết kế mới. Trong khi đó cánh gió ở đuôi xe của Grand i10 biến thể sedan cũng được hãng xe Hàn Quốc giữ lại trên thế hệ mới.

Bên trong cabin, một số chi tiết đáng chú ý như ghế bọc da, đế sạc không dây, cổng sạc USB-C cùng 4 túi khí sẽ trở thành trang bị tiêu chuẩn trên cả 2 biến thể. Ở phiên bản cao nhất, Hyundai Grand i10 thế hệ mới sẽ được trang bị 6 túi khí, đèn pha tự động, cảm biến lùi kết hợp cùng hệ thống cân bằng điện tử và ABS.

Hyundai Grand i10 thế hệ mới nhận được nhiều nâng cấp đáng giá về nội thất và trang bị an toàn. Ảnh: Hyundai .

Dưới nắp ca-pô, Hyundai Grand i10 vẫn giữ nguyên động cơ xăng Kappa 4 xy-lanh dung tích 1.2L, sản sinh công suất 82 mã lực cùng mô-men xoắn 114 Nm. Đáng chú ý, trang tin Carscoops cho biết dòng xe Grand i10 tại Ấn Độ sẽ có thêm tùy chọn động cơ chạy xăng và nhiên liệu CNG, cho công suất 68 mã lực cùng mô-men xoắn 95 Nm.

Ở thế hệ mới, Hyundai Grand i10 vẫn đi cùng tùy chọn số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động AMT.

Tại Ấn Độ, giá bán dự kiến cho hai biến thể hatchback và sedan của Hyundai Grand i10 sẽ tương đương lần lượt 7.339 USD và 7.951 USD. Các nguồn tin cũng cho hay Hyundai Grand i10 phiên bản nâng cấp tại thị trường châu Âu sẽ có giá khởi điểm cao hơn vì sở hữu nhiều trang bị hơn.

Theo kế hoạch, hai biến thể của Hyundai Grand i10 2023 sẽ được chính thức trình làng người tiêu dùng Ấn Độ tại sự kiện Auto Expo 2023 diễn ra tại New Delhi trong tuần này.

Phần thân xe Hyundai Grand i10 bản facelift vẫn tương tự thế hệ hiện tại, tuy nhiên đèn hậu của biến thể hatchback có đôi chút thay đổi. Ảnh: Hyundai .

Tại Việt Nam, Hyundai Grand i10 cùng Kia Morning đang là 2 cái tên còn lại trong phân khúc xe hạng A, sau sự rời đi lần lượt của VinFast Fadil , Toyota Wigo Honda Brio.

Giá niêm yết của Grand i10 được Hyundai Thành Công áp dụng tại Việt Nam hiện nằm trong khoảng 360-455 triệu đồng, tùy vào phiên bản và biến thể.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục