Hyundai

Hyundai Creta tại Việt Nam sẽ có 4 phiên bản


Thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, mẫu xe SUV đô thị cỡ nhỏ Hyundai Creta sẽ được lắp ráp tại nhà máy Hyundai Thành Công. Theo đó, Creta bản lắp ráp trong nước sẽ có 4 phiên bản cho khách hàng lựa chọn thay vì 3 như nhập khẩu hiện tại. 4 phiên bản này gồm: 1.5, 1.5 GL, 1.5 GLS và 1.5 HGS.

Cả 4 phiên bản của Hyundai Creta bản lắp ráp trong nước đều được trang bị khối động cơ có dung tích 1,5 lít, sản sinh ra công suất 113 mã lực và dự kiến sẽ đi kèm với hộp số CVT , tương tự nhập khẩu. Xe cũng được trang bị bộ la-zăng có kích thước 17 inch và đều có phanh tay điện tử .

Trong khi đó, các trang bị tiện ích, công nghệ trên xe vẫn chưa được tiết lộ, nhiều khả năng vẫn tương tự như trên bản nhập khẩu.

Trước đây, Hyundai Creta được nhà phân phối Hyundai Thành Công bán ra thị trường 2 phiên bản Creta 1.6L máy xăng có giá 785 triệu đồng và Creta 1.6L máy dầu có giá 830 triệu đồng.

Tuy nhiên, sau một thời gian mở bán, tới năm 2018, Hyundai Creta đã tạm ngừng nhập khẩu vì quá “ế ẩm” và nhường chỗ cho “đàn em” Kona .

Tháng 3/2022, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức mở bán và đưa trở lại thị trường Việt Nam mẫu xe Hyundai Creta thế hệ mới. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Hyundai Indonesia và mở bán với 3 phiên bản, giá bán dao động từ 620 triệu đến 730 triệu đồng.

So với các thị trường khác trên thế giới, mẫu xe Hyundai Creta về Việt Nam đã bị loại bỏ một số trang bị, tính năng. Cụ thể, bản cao cấp nhất của Creta bán tại Indonesia có có trang bị cửa sổ trời toàn cảnh nhưng khi về Việt Nam, không có phiên bản nào của Creta có trang bị này. Ngoài ra, Creta mới về Việt Nam cũng không có tính năng sạc không dây cho điện thoại di động.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục