Hãng xe ôtô khác

Haval H6 HEV ra mắt tại Việt Nam, giá hơn 1 tỷ đồng

Ngày 2-8, chiếc Haval H6 HEV nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, sản phẩm thế hệ mới đã ra mắt người tiêu dùng Việt Nam.

Haval H6 phân phối tại Việt Nam có duy nhất phiên bản hybrid có giá niêm yết 1,096 tỉ đồng với 5 lựa chọn màu sắc: trắng, đen, xanh, xám và đỏ. Haval H6 Hybrid cạnh tranh ở phân khúc hạng C với các đối thủ như Mazda CX-5 , Honda CR-V , Hyundai Tucson , KIA Sportage…
Thiết kế đầu xe trẻ trung, hiện đại. 

Haval H6 Hybrid 2023 sở hữu động cơ xăng 1.5L Turbo kết hợp motor điện sinh ra tổng công suất 240 mã lực. Theo công bố của nhà sản xuất, xe tiêu thụ 5,5 lít nhiên liệu cho 100km.
Haval H6 có thiết kế hiện đại ở khoang nội thất

Ngoài ra, dòng xe này có các tính năng như: kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía trước và sau, hỗ trợ giữ làn đường, lùi xe tự động, cảnh báo va chạm, phanh tự động khẩn cấp, tránh xe thông minh, đỗ xe tự động ghép dọc, đỗ xe tự động ghép ngang….

Kể từ khi thế hệ đầu tiên ra mắt vào năm 2011, Haval H6 đã trở thành một trong những mẫu xe hàng đầu toàn cầu của hãng, với doanh số hơn 4 triệu xe tại hơn 51 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới. Doanh số toàn cầu của Haval đạt trên 8 triệu xe với 700 mạng lưới bán hàng ở nước ngoài.

Haval là thương hiệu ô tô của Great Wall Motor (GWM), hãng xe hơi đến từ Trung Quốc và hướng đến mục tiêu là thương hiệu toàn cầu, hiện đã bán tại nhiều quốc gia trên thế giới (Brazil, Chi Lê, Ecuador, Ả Rập Saudi, Iraq, Nga, Úc, Thái Lan, Phillipines, Campuchia, …) với mạng lưới hơn 700 kênh phân phối. Năm 2021, GWM đã bắt tay với Thái Lan xây dựng nhà máy ở thành phố Rayong, đóng vai trò là đòn bẩy tấn công thị trường Đông Nam Á.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục