Hãng xe ôtô khác

Tỷ phú Trung Quốc cẩu Rolls-Royce lên Penthouse tầng 44 để trưng bày

Bạn sẽ làm gì nếu bạn là một tỷ phú Trung Quốc và muốn vượt qua tất cả những người bạn giàu có của mình?  Mới đây một tỷ phú cụ thể ở Phúc Kiến của Trung Quốc,  đã quyết định cẩu chiếc Rolls-Royce Ghost lên căn hộ áp mái tầng 44.

Việc đưa ô tô vào chung cư cao tầng không phải là chuyện dễ dàng nên chủ nhà đã phải trả tiền cho một công ty kỹ thuật để làm một chiếc lồng sắt dùng một lần cho chiếc ô tô, sau đó được nâng lên bằng cần cẩu bằng 3 sợi dây cáp cực kỳ chắc chắn và bền bỉ.

Các cảnh quay và hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy chiếc xe đã đi lên tầng 44 mà không gặp vấn đề gì nghiêm trọng trước khi một nhóm công nhân sử dụng dây thép để kéo chiếc siêu xe qua ban công vào căn hộ.

Mốt trưng bày siêu xe trong căn hộ

Với nhiều người đây có vẻ là việc làm khá kỳ lạ, vì ai cũng sẽ thắc mắc nếu muốn lái chiếc xe thì sẽ phải làm thế nào? Nếu tiền thực sự không phải là vấn đề đối với họ (có vẻ như là trường hợp ở đây) thì họ có thể phải trả vài trăm nghìn đô la để chế tạo một chiếc cần cẩu mới và sau đó trả tiền để hạ chiếc Rolls-Royce xuống mặt đất.

Đây không phải là lần đầu tiên một cá nhân giàu có phi lý làm điều gì đó như thế này. Vào tháng 5, một triệu phú ở Melbourne, Australia đã cẩu chiếc McLaren Senna GTR của mình bên trong căn hộ áp mái ở tầng 57 trị giá 39 triệu USD . Trong trường hợp đó, chủ sở hữu thừa nhận rằng chiếc xe có thể sẽ phải sống những ngày còn lại trong căn hộ chứ không thể chạy nó duới đường.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục