Hãng xe ôtô khác

Đánh cắp chiếc Porsche 930 Turbo giá 6 tỷ và đăng ký bằng tài liệu giả

Sở hữu một chiếc Porsche 930 Turbo nguyên bản là một giấc mơ đối với nhiều người. Một chiếc siêu xe như Porsche có giá lên tới 250.000 đô la. Mới đây một người đàn ông ở Florida đã quyết tâm biến giấc mơ sở hữu chiếc 930 của mình thành hiện thực, không phải bằng cách làm việc thực sự chăm chỉ mà đánh cắp một phiên bản hoàn hảo từ một viện bảo tàng và biến nó thành một chiếc 911 hoàn toàn khác đã bị phá hủy nhiều năm trước đó.

Đánh cắp xe cổ từ bảo tàng

Daniel Boyce đã quyết tâm lấy chiếc Turbo 1977 cổ điển từ Bảo tàng Xe cổ Sarasota vào tháng 6 vừa qua. Nhân viên bảo tàng đã giúp một tay theo một nghĩa nào đó: họ để chìa khóa chiếc coupe màu nâu kim loại bên trong xe ở chỗ để chân của người lái. Cảnh sát đã được gọi đến địa điểm vào tối hôm đó khi chuông báo động của tòa nhà vang lên nhưng không nhận thấy điều gì bất thường. Nhưng một cuộc gọi thứ hai đã phát hiện ra dấu vết nạy trên cửa, và một chiếc Porsche bị mất tích, CBS12 báo cáo.

Đăng ký Porsche 930 bằng tài liệu giả

Một cuộc điều tra của nhiều lực lượng đã phát hiện ra rằng người đàn ông 36 tuổi này gần đây đã đăng ký một chiếc Porsche màu nâu đời 1976 với một công ty LLC tên là Triton Engineering, sử dụng số VIN từ một chiếc 911 khác đã bị phá hủy 23 năm trước và được bán cho một bãi trục vớt ở California.

Hóa đơn bán hàng, tài liệu đăng ký Maine, thư xác minh đồng hồ đo quãng đường và các tài liệu khác liên quan đến việc đăng ký chiếc Porsche đều bị phát hiện là gian lận và liên quan đến Boyce trong vụ lừa đảo, thậm chí còn liệt kê số điện thoại di động cá nhân của anh ta. Boyce đã bị bắt sau khi không xuất hiện vì tội trộm cắp ô tô và khi cảnh sát thực hiện lệnh khám xét điện thoại của anh ta, họ đã phát hiện ra một bức ảnh chụp một chiếc ô tô trông giống hệt chiếc Turbo bị đánh cắp cùng với hình ảnh về mã đơn vị lưu trữ và số đơn vị, dẫn đến cảnh sát đến chiếc Porsche mất tích.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục