Kia

Đánh giá Kia Carnival 2024

Kia Carnival 2024 là một trong những lựa chọn hấp dẫn nhất trong phân khúc minivan 7 chỗ. Mẫu xe đặc biệt bán rất chạy tại Việt Nam.

Về tổng thể, Kia Carnival 2024 vẫn làm “tròn vai” dù mẫu xe không nhất thiết phải là chiếc MPV có nhiều tính năng nhất, tiết kiệm nhiên liệu nhất hay nhanh nhẹn nhất nhưng mẫu xe vẫn mang đến một vài điểm nhấn độc đáo.

Không thể khóa Kia Carnival khi một trong các cửa vẫn mở

Đây là 1 trong những điểm gây ngạc nhiên khi thử nghiệm, Kia đã phản hồi và nói không chỉ Carnival mới làm được điều này. Toàn bộ dòng sản phẩm của Kia đều theo cách này dù hãng không làm rõ lý do chính xác tại sao lại như vậy.

Hiện tại không chỉ Kia mới làm được điều này. Toyota , Honda và thậm chí cả Subaru đều có những mẫu xe hoạt động tương tự. Lý do thường được chấp nhận là đây là một tính năng an toàn giúp người dùng không để quên chìa khóa trong xe. Rõ ràng là các kỹ sư bảo vệ chúng ta khỏi chính chúng ta.

Đường ray ghế Kia Carnival có khó giữ sạch không?

Đáng ngạc nhiên là không. Ít nhất là không quá hai tuần và vài ngàn dặm. Đường ray có lớp cao su dày bao phủ phần lớn đường ray. Bụi gần như phải rơi thẳng vào để rơi xuống đáy ray. Việc vệ sinh ray ghế trên Kia Carnival sẽ là khá vất vả.

Vẫn không có hàng ghế thứ 2 quay mặt về phía sau?

Đây thực sự là một điều đáng tiếc nhưng đừng đổ lỗi cho Kia . Họ nói thẳng với chúng tôi rằng “Ghế Slide-flex (8 hành khách) không thể đảo ngược ở thị trường này vì FMVSS.” Vì vậy, các tiêu chuẩn liên bang đã ngăn cản Kia giới thiệu những chiếc ghế đó ở đây hơn là vì thiếu sự quan tâm. Sau khi ngồi trên ghế dài, tôi tin chắc rằng Kia không lo lắng về sự khác thường.

Khả năng vận hành đáng tin cậy của Kia Carnival 2024

Kia Carnival vẫn là người bạn đồng hành tuyệt vời trong chuyến đi và đây là sự lựa chọn phương tiện của những người thực dụng thay vì một chiếc SUV ba hàng ghế!
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục