Kia

Kia Sorento 2025 sẽ ra mắt diện mạo và nội thất mới

Triển lãm ô tô Los Angeles sẽ khai mạc vào cuối tuần này và Kia sẽ nhân sự kiện này để mang đến “cái nhìn về tương lai”.Nhiều hình ảnh teaser cho thấy mẫu Kia Sorento 2025 với thiết kế hoàn toàn mới.

Ra mắt tại Hàn Quốc vào đầu năm nay, chiếc crossover nâng cấp này áp dụng thiết kế Opposites United chắc chắn hơn và trông rất đẹp. Là một phần của cuộc lột xác, mẫu xe này đã được trang bị lưới tản nhiệt mới bao quanh là đèn pha thẳng đứng và đèn chạy ban ngày “bản đồ sao”. Chúng được nối với nhau bằng một tấm cản mới mang tính thẩm mỹ chắc chắn hơn.

Những cập nhật còn lại rất khiêm tốn nhưng bao gồm bánh xe được thiết kế lại và đèn hậu mới hiện được kết nối với nhau. Mẫu xe này còn có cản sau được sửa đổi nhẹ.

Sorento phiên bản Mỹ sẽ có nội thất hoàn toàn mới với bảng điều khiển tối giản và màn hình cong toàn cảnh, bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và hệ thống thông tin giải trí 12,3 inch. Cái sau phải mới và hỗ trợ cập nhật qua mạng.

Các điểm nổi bật khác bao gồm thiết bị chuyển mạch được sửa đổi, công nghệ khóa kỹ thuật số và hệ thống xác thực dấu vân tay. Chúng nên được kết hợp bởi trang trí cập nhật và gương chiếu hậu kỹ thuật số.

Tại Hàn Quốc, Sorento được cung cấp nhiều loại động cơ bao gồm động cơ tăng áp 2,5 lít sản sinh công suất 277 mã lực (207 kW / 281 PS) và mô-men xoắn cực đại 311 lb-ft (422 Nm). Khách hàng cũng có thể chọn động cơ hybrid tăng áp 1,6 lít hoặc động cơ diesel 2,2 lít công suất 191 mã lực (143 kW / 194 PS) và mô-men xoắn cực đại 325 lb-ft (441 Nm).

Chúng ta sẽ sớm tìm hiểu các thông số kỹ thuật của Hoa Kỳ, nhưng mẫu xe hiện tại cung cấp động cơ 4 xi-lanh 2,5 lít cũng như các tùy chọn hybrid và plug-in hybrid.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục