Kia

Mẫu minivan Kia Carnival 2024 có gì mới?

Mẫu MPV mang tính biểu tượng của Kia luôn nằm trong danh sách lựa chọn hàng đầu tại nhiều quốc gia, trong đó có cả Việt Nam.

Mẫu Carnival của Kia hướng tới mục tiêu mang đến sự thực tế, thoải mái, sang trọng, phiên bản mới nhất Kia Carnival 2024 có những gì để khẳng định vị trí đó? 

MPV phân khúc Kia Carnival thống trị

MPV là viết tắt của xe đa dụng (hay còn gọi là xe tải nhỏ - minivan) và vì mục đích đó, Kia coi đây là phương tiện vận chuyển người, vận chuyển đồ đạc và đôi khi là cả hai. Kiểu dáng có phần độc đáo và việc phân loại nó như một chiếc MPV là một nỗ lực có chủ đích nhằm hướng tới công chúng yêu thích SUV. Tuy nhiên, đây không chỉ là một chiếc xe van cỡ nhỏ.
Không gian lái của Kia Carnival 2024

Bên trong cabin của chiếc SX Prestige Carnival có bảy chỗ ngồi trong đó có bốn ghế “thuyền trưởng” ở hai hàng đầu tiên. Hàng ghế thứ hai được Kia gọi là ghế dài vì chúng ngả lưng và có hỗ trợ bắp chân duỗi ra hết mức có thể . Mẫu xe cũng có hệ thống giải trí ở hàng ghế thứ hai với hai màn hình, mỗi màn hình có các dịch vụ phát trực tuyến riêng như Netflix, YouTube và Twitch.

Kia Carnival 2024 ngập tràn công nghệ

Tuy nhiên, công nghệ không chỉ giới hạn ở các tính năng màn hình cảm ứng. Chiếc Carnival có tính năng hỗ trợ người lái 'Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc' của Kia , kết hợp công nghệ kiểm soát hành trình thích ứng và tập trung vào làn đường sử dụng dữ liệu điều hướng để cải thiện độ êm ái khi rẽ.

Dưới mui xe là động cơ V6 3,5 lít sản sinh công suất 290 mã lực (219 kW) và mô-men xoắn cực đại 262 lb-ft (354 Nm). Sức mạnh chỉ được truyền tới bánh trước thông qua hộp số tự động thông thường tám cấp. Theo EPA, Carnival đạt tới 19 mpg trong thành phố và 26 mpg trên đường cao tốc. Những con số đó là khá tốt đối với một chiếc xe tải nhỏ hạng nặng nhưng lại kém hơn Chrysler Pacifica và Toyota Sienna.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục