Hãng xe ôtô khác

Xiaomi sắp ra mắt SU7 có thiết kế như Porsche Taycan

Xiaomi sẽ giới thiệu mẫu xe Xiaomi SU7 tới với thị trường Trung Quốc trong thời gian tới. Mẫu sedan cao cấp chạy điện của Xiaomi vốn gây sốt do thiết kế tương đồng với mẫu xe siêu sang Porsche Taycan.

Ảnh rò rỉ mới nhất của Xiaomi SU7 đã được chia sẻ càng khẳng định điều này. Với dàn xe ba tùy chọn màu sắc mới bao gồm màu xanh xám, cam và tím than,  Xiaomi SU7 sẽ sản xuất thêm 3 màu sắc mới bao gồm xanh xám, cam và tím than
Cận cảnh mẫu Porsche Taycan thực thụ

Theo Chủ tịch Xiaomi Lei Jun, SU7 dự kiến bắt đầu giao hàng vào quý 2 năm 2024. SU7 đã được giới thiệu tại sự kiện MWC 2024 ở Barcelona, đánh dấu sự ra mắt quốc tế của mẫu xe này.

Từ một hãng sản xuất điện thoại thông minh và các mặt hàng điện tử gia đình, Xiaomi đã lấn sân sang địa hạt xe điện, tương tự như hãng công nghệ số một thế giới là Apple, tuy nhiên mới đây Apple được cho là đã rút lui khỏi việc phát triển xe điện khi thị trường xe điện cho thấy nhiều dấu hiệu hạ nhiệt và ngày càng khó bán hàng so với xe Hybrid và xe xăng.

Giá bán Xiaomi SU7 là bao nhiêu?

Xiaomi SU7 có mức giá dự kiến từ 860 triệu đồng tới 1,3 tỷ đồng

Tại thị trường Trung Quốc, Xiaomi SU7 sẽ có mức giá dự kiến dao động trong khoảng 250.000 đến 370.000 NDT (tương đương khoảng 860 triệu đồng tới 1,3 tỷ đồng). Hãng xe Trung Quốc sẽ sản xuất khoảng 2.000 chiếc vào tháng 3 và hứa hẹn sẽ tăng lên 10.000 chiếc từ tháng 7.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
trông giống tay can tới 80%, chán xiaomi, hết sao chép apple tới porsche


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục