Toyota

Xe "quốc dân" Toyota Vios 2023 chính thức tại Việt Nam


Những chiếc Toyota Vios đời mới phiên bản 2023 đã bắt đầu xuất hiện tại một số đại lý trên cả nước đúng theo kế hoạch. Đây có thể coi là phiên bản facelift với các nâng cấp nhẹ về mặt ngoại hình so với đời cũ.

Điểm mới về thiết kế trên Toyota Vios 2023


Đầu của mẫu sedan hạng B này giống hệt với Toyota Yaris 2023 phiên bản đang bán tại Thái Lan vào hồi tháng 3 vừa rồi. Với đèn pha LED cắt xẻ và thiết kế tản nhiệt nằm lùi dưới đèn chiếu sáng ban ngày nằm ở 2 dấu “ngoặc” ôm đầu xe.

Tin vui là đèn pha LED sử dụng thấu kính projector sẽ được trang bị tiêu chuẩn cho mọi phiên bản của xe.

Đuôi Toyota Vios 2023 trái lại không có gì thay đổi. Xe chỉ được bổ sung vành la-zăng 15 inch mới với thiết kế 6 chấu và phay xước 2 màu.

Nội thất Toyota Vios 2023

Thiết kế nội thất Toyota Vios 2023 cũng không có quá nhiều thay đổi so với đời cũ. Tablo và vô lăng xe gần như giữ nguyên, vô lăng có lẫy chuyển số. Màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch lớn hơn trước

Thay đổi lớn nhất trong xe là sự xuất hiện của ghế có thiết kế thể thao, ôm sát, xe có cổng USB Type C dành cho hàng ghế sau.

Vios 2023 trang bị hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT.

Trang bị an toàn trên Vios 2023 là nâng cấp đáng giá với tính năng an toàn chủ động ADAS bao gồm hệ thống cảnh báo lệch làn đường LDA và hệ thống cảnh báo tiền va chạm PCS mới.

Đây đều là các tính năng mà những đối thủ trong cùng phân khúc với Toyota Vios 2023 như Honda City hay Hyundai Accent còn thiếu.

Không có gì ngạc nhiên khi động cơ của Toyota Vios 2023 tại Việt Nam giữ nguyên như cũ. Vẫn là động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm.

Giá bán Toyota Vios 2023 tại Việt Nam chưa được công bố chính thức nhưng theo dự đoán của Xe360 thì giá xe dự kiến sẽ không đổi so với phiên bản cũ cụ thể là từ 489 - 592 triệu đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục