Toyota

Top 3 mẫu SUV giá rẻ dưới 590 triệu tốt nhất thị trường

Có rất nhiều SUV trên thị trường. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một lựa chọn chất lượng cao và rẻ tiền là một kỳ công đầy thách thức. May mắn thay, có một số ví dụ đáng chú ý về những chiếc SUV xuất sắc từ các nhà sản xuất ô tô đáng tin cậy với giá dưới 25.000 đô la (590 triệu đồng).

Tất nhiên, hầu hết đều thuộc loại subcompact hoặc SUV nhỏ gọn, nghĩa là chúng không phù hợp nhất cho các gia đình đông người. Dưới đây là bốn chiếc SUV mới được đánh giá cao với giá dưới 25.000 USD.

Chevrolet Trailblazer 2023 nằm trong top SUV giá rẻ được đánh giá cao

Chevrolet Trailblazer 2023 | chevrolet

Chevrolet Trailblazer là một chiếc SUV giá cả phải chăng có giá 25.000 USD (590 triệu đồng). Chiếc xe chạy lâu mang lại giá trị thực với khả năng vận hành khá ấn tượng và nội thất bắt mắt. Ngoài ra, nó có các tính năng tiêu chuẩn khá tuyệt vời, nhưng nhiều người sẽ muốn thêm các nâng cấp như hệ thống âm thanh xe hơi tốt hơn. Chưa kể, Chevrolet Trailblazer 2023 sở hữu ngoại hình cực kỳ hiện đại, nổi bật so với những mẫu SUV cỡ nhỏ khác. Chevy Trailblazer mới có giá khởi điểm 22.100 USD (518 triệu đồng)

Theo Car and Driver, Chevrolet Trailblazer mẫu mới nhất có hai tùy chọn động cơ tăng áp khác nhau. Một là loại 1,2 lít và loại còn lại là 1,3 lít. Cả hai đều là động cơ ba xi-lanh. Tùy chọn lớn hơn một chút có công suất tối đa 155 mã lực trong khi tùy chọn còn lại tạo ra 137 mã lực. 

Toyota Corolla Cross 2023 là SUV giá rẻ hàng đầu

Toyota Corolla Cross 2023 | Toyota

Toyota Corolla Cross 2023 là một chiếc SUV giá cả phải chăng hàng đầu khác có giá dưới 25.000 USD.

Toyota Corolla Cross hiện luôn nằm trong top SUV đô thị bán chạy tại Việt Nam với mức giá lăn bánh khoảng 755 triệu đồng. Mẫu SUV Toyota đi kèm với danh tiếng về độ tin cậy của nhà sản xuất ô tô. Trên thực tế, người ta tin rằng chiếc SUV giá cả phải chăng này sẽ đáng tin cậy hơn hầu hết các loại xe mới khác. Ngoài ra, nó có kiểu dáng bóng bẩy vừa hiện đại vừa là những gì mọi người mong đợi từ một chiếc SUV đáng kính. Nó bắt đầu từ $23,060.

Corolla Cross 2023 được trang bị tiêu chuẩn động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, công suất tối đa 169 mã lực. Nó sử dụng một hộp số biến đổi liên tục. Xe được trang bị tiêu chuẩn là hệ dẫn động cầu trước, nhưng AWD cũng là một tùy chọn. Phiên bản AWD mất 9,2 giây để đạt vận tốc 60 dặm/giờ. Ngoài ra còn có một phiên bản hybrid, tất nhiên là nhanh hơn. Corolla Cross không nhanh, nhưng nó vẫn là một phương tiện tuyệt vời và giá cả phải chăng.

2023 Mazda CX-30

Mazda CX-30 2023 | Mazda

Mazda CX-30 2023 cũng là một chiếc SUV giá cả phải chăng hàng đầu đến từ một nhà sản xuất ô tô đáng tin cậy. Nó có thể không mạnh mẽ như những người anh em lớn hơn của nó, nhưng nó là một chiếc SUV toàn diện . Một trong những điểm nổi bật của chiếc xe là nội thất với việc sử dụng công nghệ tuyệt vời. Ngoài ra, nó còn có kiểu dáng thể thao mà cả thế giới mong đợi từ các loại xe Mazda .

Về hiệu suất, CX-30 đi kèm với động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng 2,5 lít với công suất tối đa 191 mã lực. Nó sử dụng hộp số tự động có thể sang số sáu cấp và hệ dẫn động tất cả các bánh. Chiếc SUV Mazda nhỏ hơn này mất 7,8 giây để tăng tốc từ 0 đến 60 dặm một giờ, khiến nó trở thành một trong những lựa chọn nhanh nhất trong phân khúc. Mazda CX-30 2023 có giá khởi điểm 22.950 USD (550 triệu đồng)

Có những chiếc SUV khác đi kèm với mức giá dưới 25.000 USD. Tuy nhiên, đây là ba trong số những chiếc SUV giá cả phải chăng hàng đầu dựa trên hiệu suất, độ tin cậy và những gì chúng cung cấp. Tất nhiên, có những trường hợp các tùy chọn này có thể đắt hơn do các tiện ích bổ sung.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục