Hãng xe máy khác

Xe ga Aprilia SR Max 250 HPE được ra mắt với thiết kế ấn tượng

Mẫu xe tay ga maxi-scooter SR Max 250 HPE cuối cùng cũng đã được Aprilia cho ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Trong đó HPE để chỉ đây là ấn phẩm xe tay ga có hiệu suất cao. Cùng với đó, xe có thân thiết kế ấn tượng, cùng kính chắn gió lớn hơn so với các mẫu xe tay ga cùng phân khúc.

Aprilia SR Max 250 HPE


Cung cấp sức mạnh cho mẫu xe ga này là động cơ đơn xy lanh, dung tích 244cc , làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất tối đa 26 mã lực và mô-men xoắn cực đại 22 Nm. So sánh với các mẫu x era mắt mưới đây như Keeway Vieste 300i thì rõ ràng ấn phẩm của Aprilia mạnh hơn hẳn. SR Max 250 có hai chế độ lái: Eco (Tiết kiệm xăng) và Sport (Thể thao). Trang bị tiêu chuẩn trên xe còn có hệ thống kiểm soát bám đường.

Yên xe Aprilia SR Max 250 HPE
Động cơ của Aprilia SR Max 250 HPE


SR Max 250 HPE được Aprilia cung cấp các hệ thống trang bị tiêu chuẩn như phuộc treo ống lồng phía trước và giảm xóc bằng khí gas ở phía sau. Trang bị tiêu chuẩn trên xe có ABS đôi kênh, đồng hồ điều khiển kỹ thuật số TFT 7.0-inch, phanh đĩa cho cả hai bánh trước và sau, vành bánh trước có cỡ 13-inch và bánh sau có cỡ 14-inch.

Đầu xe Aprilia SR Max 250 HPE
Đèn pha của Aprilia SR Max 250 HPE
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Đầu xe hầm hố nhưng đuôi xe hơi chán, như mấy mẫu xe ga


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục