Hãng xe máy khác

Bộ đôi Pan America 1250 và Tri Glide GI Edition phiên bản vũ trang đặc biệt với số lượng giới hạn

Harley-Davidson sẽ bán các phiên bản đặc biệt theo chủ đề quân sự với dòng xe Pan America 1250 và Tri Glide GI Edition . Để nhằm mục đích vinh danh những người dũng cảm phục vụ và bảo vệ đất nước.

So với mẫu xe cổ, Pan America 1250 Special GI Edition không có các yếu tố cơ khí đặc biệt dù nó vẫn là mô tô du lịch mạo hiểm được trang bị động cơ Revolution Max 1250 V-twin làm mát bằng chất lỏng.

Hai chiếc xe này là hiện thân của lực lượng vũ trang Hoa Kỳ


Khác biệt với các ADV Bar & Shield, phiên bản GI Edition được sơn màu Mineral Green Denim Deluxe độc đáo.

GI Edition được sơn màu Mineral Green Denim Deluxe độc đáo


Tượng trưng thời thế chiến thứ hai, màu sơn của xe mô tô Harley- Davidson có lớp men ô liu phẳng tiêu chuẩn của chính phủ đã sử dụng trên các xe tăng thời chiến. Một ngôi sao màu trắng được thiết kế trên cả hai mặt của bình xăng.

Logo Bộ sưu tập Người đam mê nằm phía trên đèn pha


Hai chiếc xe mô tô này được thiết kế do bắt nguồn từ hình ảnh chiếc xe tăng có ngôi sao năm điểm màu trắng được sử dụng trong Thế chiến thứ II trên các phương tiện quân sự của Mỹ.

Bên cạnh đó, trên xe mô tô còn có chữ 'H-D' được viết tắt của Wisconsin, lấy cảm hứng từ các thẻ thông số kỹ thuật được tìm thấy trên thiết bị quân sự do chính phủ cấp.

Xe mô tô còn có chữ 'H-D' được viết tắt của Wisconsin


Pan America 1250 và Tri Glide GI Edition là hai chiếc mô tô nguyên bản của mẫu xe WLA. Trong đó, phiên bản đặc biệt Pan Am có giá bắt đầu từ 20.799 đô la (tương đương 487 triệu đồng), cao hơn 800 đô la so với giá cơ bản của Pan America 1250 Special.

Phiên bản đặc biệt Pan Am có giá bắt đầu từ 20.799 đô la


Màu sơn đặc biệt Mineral Green Denim Deluxe cũng được áp dụng trên chiếc xe mô tô Tri Glide Ultra . Giống như Pan America, các yếu tố kỹ thuật của xe ba bánh GI này giống với mô hình tiêu chuẩn.

Các yếu tố kỹ thuật của xe ba bánh GI này giống với mô hình tiêu chuẩn


Ở hai bên thành và cửa cốp xe còn được trang trsi các ngôi sao màu trắng. GI Tri Glide Ultra có giá là 38.099 đô la (tương đương 893 triệu đồng). Cả hai mô hình có sẵn với số lượng hạn chế.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nhìn cái màu đúng ngầu, đúng chất quân đội luôn


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục